download Smart Video Editor Cho Android

Smart Video Editor

 Cho Android

Download Smart Video Editor - Cắt ghép và hợp nhất tệp video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Smart Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video trên nền tảng di động giúp bạn dễ dàng cắt hoặc ghép các tệp video, hợp nhất các tập tin mà không làm giảm chất lựng video. Smart Video Editor còn có khả năng tạo video chuyển động chậm, trích xuất âm thanh dưới dạng MP3, nén hoặc lấy hình ảnh từ video và lưu lại.


1. Giới thiệu về Smart Video Editor

Smart Video Editor cho phép cắt các tập tin video hay hợp nhất nhiều tập tin video thành một file duy nhất, đồng thời trích xuất âm thanh dưới dạng MP3, M4A, OGG, WAV, FLAC, AMR, 3GP để tạo nhạc chuông hay thay đổi âm thanh của bất kỳ video nào hoặc tắt hẳn âm thanh của nó. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để chuyển đổi định dạng video, lật hoặc xoat video, chuyển đổi bất kỳ phần nào của video thành tệp GIF tải lên phương tiện truyền thông xã hội, hay thay đổi tốc độ video để thực hiện chuyển động chậm hoặc nhanh.

smart video editor

Download Smart Video Editor trên Android, Cắt ghép và hợp nhất tệp video

Smart Video Editor có khả năng nén tập tin video vào bộ nhớ của bạn để tiết kiệm dung lượng lưu trữ, lấy các khung hình trong video để lưu lại nó trên thiết bị. Smart Video Editor được xây dựng bằng thư viện phương tiện lớn FFMPEG, làm việc với hầu hết các định dạng video phổ biến, nhiều tùy chọn để thiết lập các thông số video phù hợp.

2. Các đặc điểm chính của Smart Video Editor:

- Cắt các tập tin video.
- Hợp nhất nhiều file video thành một.
- Trích xuất âm thanh từ video.
- Lật hoặc xoay video.
- Thay đổi tốc độ video.
- Hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến.

3. App liên quan

Magisto Video Editor & Maker cũng là ứng dụng giúp bạn tạo và chỉnh sửa các video bằng các thao tác đơn giản, tạo một slideshow từ hình ảnh hoặc ghép các đoạn video thành một clip hoàn chỉnh, với Magisto Video Editor & Maker bạn có thể thêm âm nhạc và hiệu ứng sinh động cho video để tạo ra những bộ phim ấn tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Video Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm