download SnapEase 0.4

SnapEase

 0.4

Download SnapEase - Chỉnh sửa thông số ảnh, đổi tên ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

SnapEase là ứng dụng giúp bạn xử lý một hay nhiều bức ảnh với các định dạng khác nhau qua các tính năng như điều chỉnh màu ảnh, cắt ảnh, chỉnh sửa màu sắc, độ sáng, và tải ảnh lên các server, v.v. SnapEase hỗ trợ cài đặt nhanh trên các máy tính chạy nền tảng .NET.



Xét đến khả năng hỗ trợ file, SnapEase có khả năng hoạt động với nhiều dạng file ảnh theo các định dạng như JPG, PNG, PCX, JPEG, JFIF, ICO, GIF, và BMP. Tuy nhiên, ứng dụng không thực sự linh hoạt với các định dạng file đầu ra, bởi nó chỉ cho phép lưu theo định dạng JPG hoặc BMP.

Corel PaintShop Pro cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người đánh giá và bình chọn, với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn xử lý ảnh ở nhiều khía cạnh, Corel PaintShop Pro giúp xóa các chi tiết thừa trên ảnh, khắc phục hiện tượng mắt đỏ, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt...

Ngoài ra, SnapEase không thực sự có nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh, mà chỉ gói gọn trong chỉnh màu, chỉnh độ bão hòa, độ sáng và độ tương phản, cũng như cắt ảnh. Hình ảnh cần xử lý được mặc định mở với kích thước tương đối nhỏ gọn, nhưng bạn có thể bật chế độ toàn màn hình để thay đổi kích thước cửa sổ, sao cho tiện sử dụng nhất. Tính năng mở file ảnh mặc định của SnapEase cũng được đánh giá cao nhờ khả năng mở đồng thời nhiều ảnh.

Ngoài ra Serif PhotoPlus cũng là lựa chọn tốt cho việc chỉnh sửa ảnh, giúp chuyển ảnh màu sang đen trắng, phóng to ảnh mà không làm vỡ hạt, hoặc sử dụng Serif PhotoPlus để tạo ra các trình chiếu ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.


Các tính năng chính của SnapEase:

- Chỉnh màu ảnh, cắt ảnh.

- Up ảnh lên server.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnapEase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapease là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClickPic 3/5 Chỉnh sửa kích thước, đổi tên ảnh hàng loạt
  • Art Camera 3/5 Hiệu ứng nghệ thuật, tạo tranh vẽ phác thảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm