download SoundPimp Audio Enhancer 1.8

SoundPimp Audio Enhancer

 1.8

Download SoundPimp Audio Enhancer - Thêm hiệu ứng, tăng chất lượng âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/12/2019

SoundPimp Audio Enhancer là phần mềm tăng chất lượng âm thanh cho Win 10 trên máy tính với những công nghệ hiện đại, giúp bạn trải nghiệm các hiệu ứng cực kỳ chân thực. SoundPimp Audio Enhancer là một sản phẩm cho tất cả những người có đam mê hoặc khao khát âm thanh tự nhiên và ngọt ngào nhất.


 

1. Giới thiệu về SoundPimp Audio Enhancer

SoundPimp Audio Enhancer mang đến cho những người đam mê âm nhạc một âm trường tổng thể đầy âm sắc tự nhiên và âm thanh chân thực giống như cuộc sống. Phần mềm này tích hợp công nghệ xử lý âm thanh hiện đại tạo ra những âm thanh có độ nét cao, khả năng làm việc với nhiều định dạng âm thanh khác nhau. Người dùng có thể sử dụng một số plugin Winamp độc quyền, hay nghe nhạc trên Youtube với chất lượng âm thanh thực sự khác biệt .

soundpimp audio enhancer

Download SoundPimp Audio Enhancer, Thêm hiệu ứng, tăng chất lượng âm thanh

SoundPimp Audio Enhancer làm việc với nhiều định dạng mã hóa âm thanh, thành phần chính của nó chính là HDS - một công nghệ mới tạo ra các âm thanh tự nhiên và chính xác, tiềm năng thực sự của HDS thực sự có thể được bộc lộ khi kết hợp với các hệ thống đa kênh chất lượng hàng đầu sử dụng tốc độ mẫu 192 kHz và lấy mẫu 24 bit.

2. Các đặc điểm chính của SoundPimp Audio Enhancer:

- Thêm hiệu ứng âm thanh độc đáo.
- Tạo môi trường âm thanh tự nhiên.
- Công nghệ xử lý HDS hiện đại.
- Làm việc với nhiều định dạng mã hóa âm thanh.

3. Soft liên quan

FxSound Enhancer cũng là phần mềm giúp cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính bằng cách thay đổi các thông số âm thanh mà bạn muốn, chẳng hạn như âm lượng, độ vang, độ sắc nét của âm thanh, bên cạnh đó FxSound Enhancer còn tích hợp kho hiệu ứng đa dạng, làm việc cới hầu hết các ứng dụng phát audio và trình duyệt web.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundPimp Audio Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundpimp audio enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundPimp Audio Enhancer 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm