download Super Bino Go Cho Android

Super Bino Go

 Cho Android

Download Super Bino Go - Game phiêu lưu cùng nấm lùn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Super Bino Go đưa bạn trở về với thể giới tuổi thơ, bước vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm với những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Nhiệm vụ của bạn là giúp Super Bino Go vượt qua những con quái vật xấu xí để giải cứu công chúa, vượt qua nhiều thử thách bất ngờ những cũng thú vị không kém.



Chơi Super Bino Go và cùng Bino sẵn sàng đương đầu với một thế giới đầy thách thức: vượt qua 7 hòn đảo gồm 140 level để cứu công chúa ở điểm đến cuối cùng, thoát khỏi đảo trước khi hết thời gian cho phép, mỗi level bạn sẽ có 400 giây để vượt qua. Bạn phải thực hiện chạy và nhảy qua các vực sâu và quái vật để tiêu diệt chúng và đừng quên nạp năng lượng với các vật phẩm tăng sức mạnh.

super bino go

Download Super Bino Go, Game phiêu lưu cùng nấm lùn

Super Bino Go là cuộc phiêu lưu kỳ thú, nơi bạn thể hiện lòng dũng cảm và trí tuệ của mình trong mỗi màn chơi. Với các cấp độ khó, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp từ 3 loại vật phẩm được giấu trong các viên gạch hoặc sử dụng tiền thu thập được của bạn để mua. Cùng trở thành siêu anh hùng với Bin bằng cách đặt tên của bạn lên TOP Đấu Trường Danh vọng với 7 bảng xếp hạng.

Metal Slug Rampage cũng là tựa game về nấm lùn Rambo khá thú vị đang chiếm được cảm tình của nhiều người chơi, là dạng game bắn sung 2D hấp dẫn, tiết tấu nhanh và hài hước, Metal Slug Rampage có nhiều màn chơi, nhiều sự kiện và môi trường chơi cũng rất đa dạng.

Các tính năng chính của Super Bino Go:

- Game phiêu lưu cùng nấm lùn

- Hàng trăm level thử thách

- Vượt qua nhiều chướng ngại vật

- Tham gia vào bảng xếp hạng anh hùng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Bino Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super bino go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Bino Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm