download Major Mayhem cho Android

Major Mayhem

 cho Android

Download Major Mayhem - Game bắn súng hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/05/2018

Major Mayhem là phần tiếp theo của loạt game bắn súng vui nhộn mang tính giải trí cao sở hữu gameplay hấp dẫn, đồ họa 3D sống động cùng kho khí tài đồ sộ. Tải Major Mayhem, bạn sẽ được nhập vai một chiến binh trẻ tuổi trong hành trình giải cứu cô bạn xinh đẹp của mình.


Vẫn mang lối chơi tương tự như những người đàn anh đi trước, trong Major Mayhem người chơi cũng thực hiện các thao tác đơn giản như chạy, ẩn nấp, bắn. Trong game Major Mayhem 2 cho Android, bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi bắn súng trong một môi trường đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình nhiều màu sắc. Khi thì bạn sẽ nấp sau các vật cản và bắn về phía kẻ địch, khi thì bạn sẽ phải vừa chạy vừa bắn, thậm chí nhảy để tránh đường lửa đạn của địch.

major mayhem

Download Major Mayhem 2 cho Android - Game bắn súng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...

Nhân vật anh lính của bạn trong Major Mayhem có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khác nhau như súng lục, lựu đạn, súng phóng lựu, súng chống tăng. Thông thường anh chàng này sẽ là bất khả chiến bại, tuy người chơi cũng không nên chủ quan, nếu trúng phải các loại đạn đỏ hoặc bị xác ướp tấn công thì bạn vẫn có thể mất mạng như bình thường. Khi đó bạn phải ra tay trước, diệt các kẻ địch đang bắn đạn đỏ về phía mình hoặc đơn giản là tránh đi vì chỉ bắn lại chúng khi đã an toàn.

Nếu bạn là một fan của game xây dựng sandbox như Minecraft thì chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua CubeBox - game sinh tồn về những khối vuông kỳ diệu. Tham gia CubeBox bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game lý tưởng cho việc thư giãn, giải trí, kết bạn và chìm đắm bản thân vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn trên nhiều bản đồ rộng lớn.

major mayhem 2

Tải Major Mayhem 2 cho iPhone - Game bắn súng hấp dẫn cho di động

Bên cạnh việc kế thừa của phiên bản trước, Major Mayhem cho iPhone cũng có một số bổ sung đáng chú ý. Đó là việc nâng cấp về mặt đồ họa cũng như lối chơi. Ngoài ra, trò chơi còn có tới 50 màn chơi và bổ sung thêm 5 boss cực kỳ khó chịu. Người chơi sẽ được khám phá và bắn thử 20 loại vũ khí khác nhau, mỗi loại có một tính năng đặc biệt.

One Last Day là tựa game được phát triển theo phong cách phiêu lưu hành động quen thuộc giữa thế giới mở rộng lớn. Hãy cố gắng thích nghi với môi trường mới trong One Last Day nhưng mục tiêu chính của bạn vẫn là sống sót đến ngày cuối cùng.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Major Mayhem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat major mayhem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Major Mayhem cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm