download SUPERAntiSpyware Professional  10.0.1246

SUPERAntiSpyware Professional

  10.0.1246

Download SUPERAntiSpyware Professional - Tìm diệt mã độc trên hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/04/2022

SUPERAntiSpyware Professional là ứng dụng hỗ trợ tính năng quét máy tính khỏi hàng nghìn phần mềm gián điệp và hoàn toàn loại bỏ chúng khỏi hệ thống, đảm bảo an toàn cho máy tính và tập tin của bạn. Ngoài ra, SUPERAntiSpyware Professional còn cung cấp công cụ chuẩn đoán hệ thống, bảo vệ registry và bảo vệ thời gian thực.


Sau khi tải SUPERAntiSpyware Professional về máy tính và cài đặt, ứng dụng sẽ tạo một biểu tượng nhỏ trên khay hệ thống, cho phép thay đổi trạng thái bảo vệ thời gian thực và xem các phần mềm gián điệp được phát hiện, cũng như cung cấp cửa sổ chính hỗ trợ tính năng quét toàn bộ hệ thống để truy tìm các phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại.

superantispyware professional

SUPERAntiSpyware Professional cung cấp bốn chế độ quét bao gồm: Quick, Complete, Critical Point (bộ nhớ, registry, tập tin hệ thống) và Custom. Ngoài ra, SUPERAntiSpyware Professional còn có chế độ "Rescue Scan" chuyên xử lý các hệ thống bị nhiễm các virus nặng.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Trong quá trình sử dụng các tùy chọn quét trong SUPERAntiSpyware Professional, người dùng có quyền yêu cầu chương trình bỏ qua các tập tin lớn hơn 4MB, các tập tin không thực thi, và các thông tin bộ đĩa / khôi phục hệ thống trên hệ điều hành Windows ME hoặc Windows XP, chỉ xác minh các loại tập tin nhất định như EXE, COM và DLL, xóa các trình duyệt trước khi quét, tìm kiếm các cookies truy dấu, xử lý các đường link / shortcut, loại bỏ hoàn toàn các mối đe dọa đến bộ nhớ trước khi tiến hành cách ly các mục, kiểm tra các luồng dữ liệu thay thế, cũng như sử dụng các tệp Kernet Direct File Access, Kernel Direct Registry Access và Direct Disk Access.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là phần mềm tìm diệt mã độc hiệu quả với các chế độ quét tùy chọn giúp bạn phát hiện triệt để những mối nguy hiểm trên hệ thống, bên cạnh đó Malwarebytes Anti Exploit còn tích hợp các các công cụ để bảo vệ trình duyệt của bạn trong các hoạt động trực tuyến.

Các tính năng chính:

 

- Quét và bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm gián điệp.

- Kiểm tra luồng dữ liệu thay thế.

- Xử lý các đường link / shortcut.

- Xóa trình duyệt trước khi quét.

- Tìm kiếm cookies truy dấu, v.v.


Liên kết tải về - [29.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SUPERAntiSpyware Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superantispyware professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SUPERAntiSpyware Professional 10.0.1246


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • McAfee Stinger 3,5/5 Loại bỏ mã độc, virus ra khỏi máy tính
  • MalwareFox 3/5 Diệt mã độc trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm