download MalwareFox 2.72.206.169

MalwareFox

 2.72.206.169

Download MalwareFox - Diệt mã độc trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2017

MalwareFox là phần mềm hỗ trợ bảo vệ máy tính của bạn chống lại sự tấn công của mã độc bằng các công cụ cần thiết. Ứng dụng cung cấp nhiều chế độ quét, cách ly các file đã phát hiện mã độc và xoá các file đó theo ý muốn của người dùng.


Nếu máy tính của bạn thường xuyên kết nối Internet, có lẽ bạn sẽ biết rằng có nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn ở mọi nơi. Phần mềm chống mã độc MalwareFox là một trong những ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn bảo vệ máy tính khỏi sự tấn công của các mã độc này.

malwarefox

Quét máy tính để phát hiện mã độc

Khi bạn khởi chạy MalwareFox, bạn sẽ thấy cửa sổ chính hiển thị một số thông tin, trong đó có tình trạng PC, thời gian quét gần nhất và tình trạng bảo vệ trong thời gian thực. Bạn chỉ cần nhấn vào nút "Scan" để chạy tiến trình quét.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Chế độ quét sâu

Nếu chế độ quét nhanh chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể tiếp tục sử dụng chế độ quét phức tạp hơn bằng cách kéo các file và thư mục mong muốn và thả vào hộp chỉ định trên cửa sổ chính để tiến hành quét.

Trong quá trình quét, MalwareFox hiển thị tổng số file đã quét và số mã độc được xác định. Sau khi quét xong, cách ly các file đã phát hiện mã độc và xoá các file đó nếu muốn.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là phần mềm tìm diệt mã độc hiệu quả với các chế độ quét tùy chọn giúp bạn phát hiện triệt để những mối nguy hiểm trên hệ thống, bên cạnh đó Malwarebytes Anti Exploit còn tích hợp các các công cụ để bảo vệ trình duyệt của bạn trong các hoạt động trực tuyến.

Những tính năng chính của phần mềm MalwareFox:

- Hiển thị thông tin về tình trạng PC, thời gian quét gần nhất và tình trạng bảo vệ trong thời gian thực

- Cung cấp chế độ quét nhanh và quét sâu

- Cách ly các file đã phát hiện mã độc và xoá các file đó theo ý muốn của người dùng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MalwareFox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malwarefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MalwareFox 2.72.206.169


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm