download Talking Dragon Cho Android

Talking Dragon

 Cho Android

Download Talking Dragon - Game chăm sóc và tương tác với rồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/02/2020

Talking Dragon là game thú vị khi bạn sẽ nhận nuôi Talking Dragon như con rồng con của chính bạn, tùy chỉnh rồng bằng cách chọn từ vô số phụ kiện để khiến chú trở nên độc đáo. Talking Dragon còn yêu cầu bạn phải chăm sóc rồng như một em bé thực sự, trải nghiệm những giờ phút thư giãn vui vẻ với người bạn này.


 

1. Giới thiệu về Talking Dragon

Talking Dragon là cơ hội để bạn tương tác với chú rồng con giống như với chú mèo Tôm trong game My Talking Tom, hãy nói với Dragon những gì bạn muốn và anh ta sẽ lặp lại mọi thứ bạn nói với giọng hài hước. Bạn cũng phải cho rồng ăn những món ăn yêu thích, đảm bảo một giấc ngủ ngon, chọc vào đầu, cánh tay và các bộ phận trên cơ thể Dragon để làm nó cười thích thú.

talking dragon

Download Talking Dragon, Game chăm sóc và tương tác với rồng

Talking Dragon còn cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình của Dragon bằng cách thay đổi trang phục, lựa chọn hàng chục chiếc mũ khác nhau, đổi màu da, chọn kính thời trang, thay đổi màu mắt...Game mang đến rất nhiều môi trường để trải nghiệm cũng như các công cụ, vật phẩm hỗ trợ cho người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Talking Dragon:

- Game nói chuyện, tương tác với rồng.
- Tùy chỉnh ngoại hình, trang phục của rồng.
- Cho rồng ăn, ngủ, chơi.
- Tương tác với Dragon như một người bạn.

3. Game liên quan

Talking Tom Jump Up cũng là tựa game thú vị với nhân vật mèo Tôm khi bạn sẽ điều khiển nhân vật mèo Tôm nhảy cao bất tận qua những tấm lò xo, bên cạnh đó Talking Tom Jump Up còn có chế độ mở khóa các nhân vật đáng yêu khi bạn lên cấp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Dragon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking dragon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Dragon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm