download Talking Tom Jump Up Cho Android

Talking Tom Jump Up

 Cho Android

Download Talking Tom Jump Up - Game phiêu lưu cùng mèo Tôm và những người bạn

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2020

Talking Tom Jump Up tiếp tục là tựa game về nhân vật mèo Tôm quen thuộc, tuy nhiên nội dung game là những màn nhảy bất tận cùng Tôm và những người bạn của chú. Nhiệm vụ của người chơi trong Talking Tom Jump Up là điều khiển các nhân vật nhảy càng cao càng tốt, kéo dài cuộc phiêu lưu thú vị của mình, mở khóa nhiều nhân vật đáng yêu mới.


 

1. Giới thiệu về Talking Tom Jump Up

Talking Tom Jump Up mang đến 2 chế độ chơi: chế độ nhảy vô hạn, điều khiển nhân vật nhảy càng cao bạn sẽ càng được nhiều điểm, mục tiêu của người chơi là đưa mèo Tôm đang nằm trong quả bóng lên càng cao càng tốt bằng cách kéo ngón tay trên màn hình để phóng Tôm bật từ tấm lò xo này sang lò xo khác; chế độ cấp độ với mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa cấp độ tiếp theo, lúc đó bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn mới như Talking Angela, Talking Ben và Talking Ginger...

talking tom jump up

Download Talking Tom Jump Up, Game phiêu lưu cùng mèo Tôm và những người bạn

Talking Tom Jump Up có cơ chế điều khiển theo kiểu bắn súng tọa độ giống cách chơi của phiên bản Angry Birds trên di động, trong đó người chơi cần xác định hướng bắn và lực bắn để nhân vật rơi đúng điểm và không bị rơi xuống. Càng lên những cấp độ tiếp theo, bạn sẽ nhận thêm nhiều thử thách mới, bởi vì lúc đó tấm bạt lò xo sẽ không đứng cố định mà di chuyển liên tục.

2. Các đặc điểm chính của Talking Tom Jump Up:

- Game điều khiển mèo Tôm nhảy cao.
- Chế độ nhảy vô hạn và chế độ mở khóa.
- Gặp gỡ những người bạn đáng yêu.
- Cơ chế điều khiển theo kiểu bắn súng tọa độ.

3. Game liên quan

Talking Tom Candy Run cũng là tựa game về mèo Tôm đến từ nhà phát hành này, trong đó nhân vật mèo Tôm sẽ thực hiện những hành trình chạy bất tận và vượt qua nhiều chướng ngại vật, ngoài ra trong Talking Tom Candy Run chú mèo của chúng ta sẽ thu thập tất cả những viên kẹo ngọt là những sản phẩm đã bị lấy cắp tại cửa hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Văn mẫu Tả con Tôm lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôm là loài động vật giáp xác dưới nước thường được xuất hiện trong các bữa ăn của chúng ta hằng ngày, tuy nhiên, các em có biết khi còn sống chú tôm như thế nào không, nếu chưa biết em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con tôm lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về con tôm và học cách tả con tôm hay nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Cách nhận skin Tôm vàng PUBG Mobile VNG miễn phí
    Cuối cùng thì game thủ Việt Nam cũng được nhận skin ngoại trang Tôm vàng PUBG Mobile siêu dễ thương đến từ nhà phát hành VNG, có thể sử dụng để di chuyển trên các loại địa hình. Người chơi chỉ cần
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Mẹo và thủ thuật chơi game Power Rangers Battle for the Grid
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với thông báo thú vị về Robert "RJ" James (Jungle Fury Wolf Ranger), Lauren Shiba (Red Samurai Ranger), cùng với một nhân vật phản diện sắp xuất hiện trong Power Rangers: Battle for the Grid, hãy lướt qua một số cơ chế thiết yếu của trò chơi trước khi bạn nhảy vào cuộc chiến.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Tôm Càng và Cá Con
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài soạn Tiếng Việt lớp 2 chủ đề Sông biển, các em học sinh sẽ được học rất nhiều bài tập đọc có liên quan đến các loài động vật dưới biển. Chúng ta cùng soạn bài Tôm Càng và Cá Con để hiểu hơn về thế giới dưới đại dương và chuẩn bị tốt hơn bài soạn ở nhà.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Jump Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom jump up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Jump Up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm