download Techcombank Cho Android

Techcombank

 Cho Android

Download Techcombank - Ứng dụng ngân hàng Techcombank trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/11/2023

Ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank cài đặt trên điện thoại đang được rất nhiều bạn đọc là khách hàng của ngân hàng Techcombank cài đặt và sử dụng nhằm trải nghiệm các tiện ích điện tử tiện lợi như giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn điện nước, gửi tiết kiệm online ... dễ dàng bất cứ thời điểm nào, ở đâu, đặc biệt là không cần thủ tục như khi tới ngân hàng.


Techcombak Mobile - Ứng dụng ngân hàng điện tử trên điện thoại

F@st mobile là một trong những ứng dụng thành công nhất mà Techcombank mang tới cho người dùng - công cụ hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyết các dịch vụ của ngân hàng trên mobile nhanh chóng và tiện lợi. Tiện ích cho phép bạn kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, nhận thông báo biến động số dư. Bạn cũng có thể sử dụng cho việc nạp tiền điện thoại, rút tiền tại ATM mà không cần thẻ, chuyển tiền nhanh (nhận tiền ngay) đến người thân, bạn bè qua số tài khoản hoặc số thẻ ATM / số thẻ ghi nợ / số thẻ tín dụng...

Dịch vụ ngân hàng điện tử đang dần trở thành kênh giao dịch chính hiện nay cả trên thế giới lẫn trong nước. Với nền tảng công nghệ hiện đại và uy tín vốn có của mình, Download Techcombank đang làm rất tốt trong việc khai thác thêm nhiều tiện ích ở nhiều khía cạnh để nổi bật trên thị trường mang trải nghiệm ấn tượng với các ứng dụng di động dành cho điện thoại và máy tính bảng.

techcombank

Tải Techcombank F@st Mobile - Ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank cho điện thoại

Gửi tiết kiệm dễ dàng không cần đến ngân hàng

Thông qua việc tải Techcombank F@st mobile, việc gửi tiết kiệm giờ đây cũng nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hơn nữa bạn cũng có thể dễ dàng quản lý thẻ tín dụng (truy vấn sao kê và thanh toán sao kê thẻ tín dụng). Và các thuận tiên hơn với các thủ tục thanh toán như: tiền điện, tiền nước, tiền internet, truyền hình cap, mua vé máy bay hay các loại phí sinh hoạt thường nhật...

download techcombank

Tải Techcombank Mobile - Ứng dụng giao dịch ngân hàng Techcombank qua di động

Hỗ trợ tìm kiếm các địa điểm đặt cây ATM

Bạn chưa nắm được các địa điểm đặt máy ATM của Techcombank? Không vấn đề gì, Techcombank F@st mobile sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa điểm ATM cũng như tất cả các chi nhánh của ngân hàng gần nới nơi bạn sinh sống.

tai techcombank

Download Techcombank Mobile - Ứng dụng mobile banking của ngân hàng Techcombank cho điện thoại và máy tính bảng

Hỗ trợ rút tiền qua ứng dụng Techcombank không cần thẻ

Chắc hẳn ít ai có thể tin rằng chỉ cần tấm chứng minh nhân dân của mình lại có thể gửi và nhận tiền một cách dễ dàng. Tuy nhiên điều này lại không có gì không có gì mới lạ bởi tính năng gửi tiền tới chứng minh nhân dân đã được Techcombank triển khai từ lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Người nhận chỉ cần đến bất kỳ chi nhánh/ phòng giao dịch của Techcombank, xuất trình CMTND cung cấp thông tin giao dịch gồm số tiền và ngày giao dịch để nhận tiền.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ thường thấy, tải Techcombank còn giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ lạ như chuyển tiền qua mạng xã hội, rút tiền từ ATM không cần thẻ, đăng ký vay tiền trực tiếp thông qua các ứng dụng ngân hàng di động. Đặc biệt cho phép bạn thực hiện các giao dịch chuyển tiền / nhận tiền đến bạn bè - người thân đã kết nối trên các mạng xã hội như FacebookTwitterGoogle+... mà không cần mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng.

Còn đối với việc nhận tiền mặt tại ATM không cần dùng thẻ, khách hàng Techcombank chỉ cần nhập thông tin giao dịch và số điện thoại của người nhận hoặc chọn trong danh bạ điện thoại. Tương tự, người nhận cũng chỉ cần đến một điểm ATM bất kỳ và nhập mã giao dịch, số tiền cần rút đúng bằng đúng số tiền khai báo trên ứng dụng Techcombank F@st Mobile. Tổng đài ngân hàng sẽ thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại người nhận thông báo mã xác thực. Người nhận nhập mã xác thực ngày trên màn hình ATM là có thể rút được tiền.

Tải F@st mobile của Techcombank hỗ trợ thêm các dịch vụ trực tuyến và thông báo qua tin nhắn SMS

Ngoài F@st mobile, khách hàng còn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện lợi khác từ Techcombank như dịch vụ Internet banking-F@st mobile i-bank, SMS banking hay SMS banking-F@st mobile mobipay... Đây đều là các dịch vụ trực tuyến cho phép thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi nhờ công nghệ bảo mật hàng đầu. Hỗ trợ cả các dịch vụ gửi tiến kiệm, vay online, mua sắm trực tuyến với hàng hóa đa dạng tại các cổng thanh toán lớn tại Việt Nam: eBay, TVshopping, muaban.net, VietnamArline, AirMekong, Jetstar, CGV, vinagame...

Techcombank Mobile kết hợp với thị trường chứng khoán

Đặc biệt đối với thị trường chứng khoán, Techcombank cũng đã áp dụng công nghệ giao dịch mới và đảm bảo độ tin cậy cao. Điều đó được thể hiện rất rõ qua ứng dụng TCInvest với nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Ứng dụng cho phép người dùng mở tài khoản online nhanh chóng và thuận tiện. Tích hợp với hệ thống core banking của Techcombank, cung cấp chuyển khoản điện tử, đồng thời hiển thị và báo cáo chi tiết về danh mục đầu tư và giao dịch của khách hàng.

Download Techcombank mang tới cho khách hàng của mình ứng dụng ngân hàng điện tử cực kỳ tiện lợi, giúp họ có thể thực hiện các giao dịch vào bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ thời điểm nào. Bạn chỉ cần thông qua smartphone hay máy tính bảng có kết nối internet là có thể tận dụng mọi dịch vụ mà Techcombank cung cấp.

VBSP SmartBanking là ứng dụng ngân hàng số cung cấp cho người dùng những tính năng giao dịch trực tuyến, giúp nâng cao hiệu quả và đảm bảo sự minh bạch trong các giao dịch được thực hiện. VBSP SmartBanking có khả năng tương thích trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, chạy trên mọi thiết bị có kết nối 4G/Wifi/GPRS.

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Techcombank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat techcombank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Techcombank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • GP.MPLUSỨng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • SacombankỨng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm