download TimePrices 0.3.3

TimePrices

 0.3.3

Download TimePrices - Giám sát mua hàng bằng nhiều loại tiền tệ

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/02/2018

TimePrices là tiện ích thú vị hoạt động trên trình duyệt Chrome, hỗ trợ người dùng xem xét thu nhập của mình và cho biết chính xác bạn mất bao nhiêu thời gian để mua được một mặt hàng nhất định. Chương trình hỗ trợ những loại tiền tệ phổ biến nhất.


TimePrices hỗ trợ ba loại tiền tệ phổ biến nhất, cụ thể là USD (đô la Mỹ), EUR (Euro) và GBP (bảng Anh). Nguyên lý làm việc khá đơn giản: khi bạn đặt trỏ chuột trên giá sản phẩm khi duyệt web, tiện ích sẽ hiển thị tooltip cho biết bạn sẽ bất bao nhiêu thời gian để kiếm được số tiền đó.

Để quản lý tài chính cá nhân, bạn có thể sử dụng công cụ MoneyMe giúp theo dõi chi tiêu hiệu quả, lên kế hoạc tiết kiệm hiệu quả hơn, MoneyMe tạo các khoản mục, chia nhóm và phương thức thanh toán, chuyển thông tin giữa các tài khoản, quản lý ngân quỹ theo tháng.

Hiển nhiên là, trước khi sử dụng TimePrices bạn cần thiết lập mức thu nhập của mình, bằng cách truy cập vào bảng cài đặt, nhập vào tiền công theo giờ, theo ngày, theo tuần, lương tháng và năm. Một số ví dụ được đưa ra, trong đó có một là dựa trên thu nhập của ông Donald Trump, điều này thì không giúp ích cho nhiều người dùng.

Eazy Cheque Writer cũng là phần mềm quản lý tài chính, thu chi cá nhân thông qua Sec, chứng từ, hóa đơn, văn bản, phiếu chi tiền mặt. đặc biệt Eazy Cheque Writer sẽ giúp bạn kiểm tra hóa đơn chi tiết dành cho cr đơn vị tiền Việt và ngoại tệ.

Những tính năng chính của tiện ích TimePrices:

 

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Cho biết chính xác bạn mất bao nhiêu thời gian để mua được một mặt hàng nhất định

- Hỗ trợ ba loại tiền tệ phổ biến

- Tùy chọn danh sách đen (blacklist) và trắng (whitelist)



Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimePrices được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timeprices là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm