download TTV Sales 1.0.2.087

TTV Sales

 1.0.2.087

Download TTV Sales - Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2018

TTV Sales là phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống cửa hàng, các sản phẩm bày bán và quản lý nhân viên hiệu quả, nhằm giảm thời gian và chi phí, với thống kê dữ liệu chính xác và nhanh chóng phần mềm đã và đang được các doanh nghiệp sử dụng và hài lòng


Phần mềm quản lý bán hàng TTV Sales thực hiện quản lý bán hàng cho các siêu thị, của hàng tạp hóa, shop thời trang, quần áo, cửa hàng bánh, cửa hàng điện thoại, spa, tóc, làm đẹp, lĩnh vực nhà hàng quán ăn, bằng sự chuyên nghiệp của phần mềm quản lý bán hàng TTV Sales giúp cho người quản lý cũng như nhân viên bán hàng thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng, thống kê được doanh thu nhanh chóng mà chính xác.


TTV Sales
Download TTV Sales - Phần mềm Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

TTV Sales thực hiện công việc chăm sóc khách hàng tối ưu hơn, các thông tin của khách hàng sẽ được lưu vào hệ thống trong hệ cơ sở dữ liệu thông minh, đồng thời làm các thẻ giảm giá cho những khách hàng tiềm năng của cửa hàng, thực hiện các chương trình tích điểm cho khách khi mua hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng TTV Sales bảo mật chương trình cao bằng việc tạo ra nhiều tài khoản sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản sử dụng với mật khẩu riêng biệt, mỗi tài khoản sẽ được quản trị phân quyền khác nhau như sửa thông tin, xóa, thêm dữ liệu.

tai ttv sales

Tải phần mềm quản lý bán hàng TTV Sales

Phần mềm quản lý bán hàng TTV Sales thực hiện quản lý chi tiết công nợ của khách hàng, thanh toán các công nợ cho nhà cung cấp, cảnh báo các công nợ của khách hàng hoặc của nhà cung cấp khi sắp tới hạn trả hoặc đã quá hạn để có các biện pháp phù hợp xử lý trả nợ hoặc gia hạn nợ. Đưa ra báo cáo lịch sử công nợ của khách hàng và nhà cung cấp đã trả hoặc đã thu theo thời gian để tránh sai sót.

Hàng tồn kho được thống kê và báo cáo chi tiết, bằng việc thống kê hàng tồn kho theo những thời điểm như hàng tháng, quý hoặc hàng năm đưa ra cảnh báo khi hàng tồn quá nhiều để quản lý đưa ra các giải pháp thích hợp xử lý hàng tồn kho, đưa ra danh sách cụ thể tên, giá trị và số lượng các sản phẩm còn tồn lại trong kho hàng.

download ttv sales

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TTV Sales

TTV Sales thực hiện báo cáo với nhiều tiêu chí khác nhau, báo cáo tổng hợp về việc nhập xuất và tồn hàng hóa, đưa ra các báo cáo chi tiết về doanh thu theo từng thời điểm, báo cáo thống kê về các khoản cần thu và chi trong một thời gian từ đó thống kê lợi nhuận của cửa hàng, thống kê doanh thu của mỗi nhân viên để có kế hoạch thưởng lương theo doanh thu hàng tháng hoặc thưởng quý, thưởng tết.

Phần mềm quản lý bán hàng TTV Sales chính là người bạn đồng hành tin cậy nhất của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng tư nhân nhờ có các tính năng của phần mềm mà bạn sẽ quản lý cửa hàng, doanh nghiệp tốt hơn, không mất quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo hoạt động bán hàng. Hiện nay Shopee cũng là một ứng dụng bán hàng đa nền tảng mang đến công ăn việc làm và thu nhập cho rất nhiều người, nếu bạn đang sử dụng Shopee có thể kết hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee để tăng thêm hiệu quả bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng mRIC là một trong những phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực quản lý bán hàng hiện nay. So với phần mềm TTV Sales thì có thể nói mRIC hơn hẳn về mọi mặt. Tuy nhiên, không phải vì thế mà TTV Sales mất đi vị trí của mình trong lòng người dùng

Những tính năng chính của TTV Sales:

- Tạo nhiều tài khoản cho nhân viên để quản trị

- Thống kê số hàng tồn kho

- Báo cáo doanh thu theo tháng, năm…

- Cảnh báo hàng tồn kho


Liên kết tải về - [100 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TTV Sales - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TTV Sales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ttv sales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TTV Sales 1.0.2.087


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm