Phần mềm quản lý bán hàng iShopman phân cấp khách hàng theo nhiều nhóm đối tượng và các thuộc tính khác nhau, hàng hóa được phân chia thành các hạng mục để phục vụ cho công tác thống kê. Người dùng có thể thực hiện nhiều phân hệ quản lý khác nhau như: quản lý công nợ phải mua phải trả gộp tổng số; xuất nhập tồn tất cả các mặt hàng, nhóm hàng; quản lý kho hàng với chức năng nhập hàng kiểm thực tế, báo cáo chênh lệch kho; quản lý hàng nhập trả lại, quá trình mua bán hàng, theo dõi đơn hàng...
Những cải tiến mới của iShopman 2.3:
- Hỗ trợ quản lý hạn sử dụng của hàng hóa
- Các báo cáo hàng tồn kho theo hạn sử dụng
- Cảnh báo hàng sắp hết hạn sử dụng trong tuần, tháng, 30-90 ngày
iShopman trích xuất hệ thống báo cáo đa dạng gồm danh sách phiếu nhập hàng, danh sách phiếu xuất hàng, danh sách phiếu thu, danh sách phiếu chi, danh sách hàng nhập trả lại, danh sách hàng xuất trả lại trong kỳ hoặc trong các kỳ khác, báo cáo tình hình bán hàng,...Các báo cáo được tùy chỉnh linh động theo thời gian và thời kỳ kinh doanh, hỗ trợ cho nhà điều hành doanh nghiệp đưa ra những quyết định đúng đắn.
Phần mềm quản lý bán hàng iShopman có cơ chế bảo mật theo mã người dử dụng để đảm bảo an toàn cho các thông tin, phục hồi dữ liệu nhanh chóng khi hệ thống gặp sự cố. Phần mềm này còn có chế độ quản lý và phân quyền người dùng một cách chặt chẽ và linh động, hoạt động trong môi trường máy tính riêng lẻ hoặc mạng cục bộ với giao diện rất dễ sử dụng.
Phần mềm quản lý bán hàng FPI cũng có những tính năng khá giống với phần mềm quản lý bán hàng iShopman. Với nhiều chức năng sẵn có cùng các nghiệp vụ hữu ích, phần mềm quản lý bán hàng FPI giúp bạn quản lý bán hàng một cách hiệu quả
Bên cạnh phần mềm iShopman và phần mềm quản lý bán hàng FPI, các bạn còn có thể trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng S MART. Không giống với nhiều phần mềm quản lý bán hàng còn lại, phần mềm quản lý bán hàng S MART hỗ trợ một vài tính năng đặc biệt mà các phần mềm khác không có hoặc chưa có.
Các tính năng chính của iShopman:
- Phân cấp khách hàng và hàng hóa theo các tiêu chí khác nhau
- Tích hợp đầy đủ các phân hệ quản lý mua bán hàng
- Hệ thống báo cáo đa dạng, linh động theo thời kỳ kinh doanh
- Hệ thống quản lý và phân quyền người sử dụng một cách chặt chẽ
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu khi hệ thống gặp sự cố