download Tunisia Weather Cho Android

Tunisia Weather

 Cho Android

Download Tunisia Weather - Dự báo thời tiết ở Tunisia

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Tunisia Weather là ứng dụng dự báo thời tiết tại các khu vực của đất nước Tunisia với các thông tin được cập nhật từ các đài khí tượng uy tín nhất. Với Tunisia Weather ạn sẽ nhận được các dữ liệu về nhiệt độ, khả năng nắng và mưa trong ngày cũng như những ngày tiếp theo để có những kế hoạch phù hợp khi hoạt động ngoài trời.



Tunisia Weather mang đến những thông tin thời tiết chi tiết và cụ thể bao gồm nhiệt độ thấp nhất và cao nhất trong ngày hiện tại và trong nhiều ngày liên tiếp, khả năng mưa và lượng mưa dự đoán, độ ẩm, tốc độ gió, ban đêm có trăng hay không, trời nhiều mây hay ít mây. Những thông tin này đều được áp dụng cho từng địa phương cụ thể của đất nước này, giúp người dân có thể sắp xếp các công việc của mình phù hợp nhất.

tunisia weather

Download Tunisia Weather, Dự báo thời tiết ở Tunisia

Tunisia Weather cung cấp bản đồ thời tiết cụ thể giúp bạn hình dung được những đặc điểm chung về thời tiết theo mùa tại đất nước Tunisia, thang nhiệt độ có thể được chuyển đổi linh hoạt, nhiệt độ bằng độ C hoặc Fahrenheit .... Bạn có thể chọn một khu vực cụ thể mà bạn muốn và xem thời tiết tại bất cứ thời điểm nào hiện tại và trong 1 tuần tiếp theo. Ứng dụng hoạt động trên các thiết bị Android, các bạn có thể download để sử dụng.

Weather Now cũng là ứng dụng xem thời tiết với dữ liệu của 80000 thành phố trên toàn thế giới qua hình ảnh 3D tuyệt đẹp, Weather Now cập nhật dữ liệu thời tiết liên tục 30 phút/lần giúp bạn hình dùng sự thay đổi thời tiết chính xác hơn.

Các tính năng chính của Tunisia Weather:

- Thông tin thời tiết tại Tunisia

- Dữ liệu về nhiệt độ, độ ẩm, xác suất mưa, tốc độ gió ...

- Hiển thị nhiệt độ bằng độ C hoặc Fahrenheit ...

- Thời tiết của thành phố bạn chọn

- Dự báo mưa trong ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tunisia Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunisia weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tunisia Weather Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm