download Free Desktop Weather 1.0.0.5

Free Desktop Weather

 1.0.0.5

Download Free Desktop Weather - Xem thông tin thời tiết trên Desktop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2017

Free Desktop Weather là ứng dụng dự báo thời tiết, cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết cho các thành phố trên 255 quốc gia và vùng miền trên thế giới. Ứng dụng kèm theo đồng hồ lật trang nhã và đồng hồ analog nhằm giải quyết vấn đề do chênh lệch múi giờ.


Free Desktop Weather sử dụng nguồn dự báo thời tiết từ đài thiên văn đáng tin cậy, cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết cho các thành phố trên 255 quốc gia và vùng miền trên thế giới, bao gồm điều kiện thời tiết, nhiệt độ, hướng gió, độ ẩm, thời gian mặt trời mọc và lặn, vv...

Desktop Weather cung cấp thông báo thời tiết cho người dùng hằng giờ trong một ngày, cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt điều kiện thời tiết để sắp xếp công việc hợp lý. Thêm vào đó, ứng dụng cung cấp dự báo thời tiết trong 6 ngày tới, khiến bạn lên lịch hiệu quả hơn.

The Weather Channel Desktop cũng là chương trình có tính năng tương tự, cho phép bạn cập nhật các thông tin thời tiết mới nhất từ những nguồn uy tín, với The Weather Channel Desktop, bạn sẽ luôn biết được thời tiết chính xác tại các địa điểm mà mình quan tâm.

free desktop weather

Không chỉ có tính năng dự báo thời tiết, Desktop Weather còn kèm theo đồng hồ lật (flip clock) trang nhã và đồng hồ analog để cung cấp cho người dùng giờ địa phương của các thành phố trên toàn thế giới để khắc phục vấn đề do chênh lệch múi giờ.

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng có tính năng tương tự chạy trên nền tảng Window thì Weather Watcher là sự lựa chọn không tồi; ngoài ra, Weather Watcher còn cung cấp cho người dùng cảnh báo về những hiện tượng thời tiết xấu cùng với nhiều tuỳ chọn phong phú.

Bên cạnh đó, Desktop Weather còn tích hợp một trình phát nhạc được thiết kế để phát các bài hát địa phương cho bạn thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

Những tính năng chính của ứng dụng Free Desktop Weather:

 

- Sử dụng nguồn dự báo thời tiết từ đài thiên văn đáng tin cậy

- Báo cáo thời tiết chi tiết cho các thành phố trên 255 quốc gia và vùng miền trên thế giới

- Thông báo thời tiết hằng giờ trong một ngày

- Kèm theo đồng hồ lật trang nhã và đồng hồ analog

- Tích hợp một trình phát nhạc


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Desktop Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free desktop weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Desktop Weather 1.0.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm