download TVexe TV HD 6.0

TVexe TV HD

 6.0

Download TVexe TV HD - Xem miễn phí hơn 1300 kênh trên thế giới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Nếu muốn tìm một sản phẩm và tiện ích hỗ trợ xem miễn phí nhiều kênh truyền hình, radio trên thế giới thì TVexe TV HD là một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn làm được điều đó, thậm chí trên nhiều ngôn ngữ hỗ trợ khác nhau.


TVexe TV HD là một phần mềm cung cấp hơn 1300 kênh truyền hình của rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Cùng với đó, TVexe TV HD cũng cung cấp một hệ thống các chương trình âm nhạc, tin tức, giải trí, thể thao và mua sắm,…tổng hợp từ nhiều ngôn ngữ phổ biến như Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha,…với tổng cộng 70 ngôn ngữ khác nhau.

Người dùng chỉ cần một đường truyền Internet ổn định bao gồm cả mạng dây lẫn Wi-Fi, 3G, 4G để xem được các kênh truyền hình hoặc nghe radio trực tuyến trên toàn cầu. Không chỉ vậy, TVexe TV HD cũng có tính năng chuyển đổi độ phân giải và hỗ trợ các định dạng phát sóng khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm những phần mềm xem tivi trên máy tính và lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất.

Nhu cầu xem tivi trực tuyến hiện nay gần như là thường xuyên với những người có thói quen ngồi máy tính và không thích xem tivi. Đáp ứng nhu cầu đó, phần mềm TVexe TV HD  mang đến cho bạn những kênh truyền hình có nội dung hấp dẫn, với chất lượng âm thanh và hình ảnh HD sắc nét, mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

Với TVexe TV HD, bạn có thể đưa cả thế giới về trong tầm tay chỉ với một công cụ có dung lượng hết sức khiêm tốn chưa đầy 1MB, thật đáng ngạc nhiên phải không. Nội dung các kênh tivi và radio bao phủ từ nhiều lĩnh vực có thể đáp ứng những sở thích đa dạng của người xem, đồng thời có thể stream TV trực tuyến 24/7 các kênh trên toàn thế giới mà không cần dùng TV Card.

Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng xem truyền hình trên di động thì đừng nên bỏ qua VTC Now hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, với nhiều kênh giải trí miễn phí, nội dung hấp dẫn, khả năng tương tác cao, VTC Now còn có nhiều nội dung độc quyền không xuất hiện ở bất cứ dịch vụ nào khác.

TVexe TV HD cập nhật hướng dẫn chuyển kênh hay dò kênh mỗi lần bật TV, chất lượng đường truyền còn phụ thuộc vào tốc độ mạng nhà bạn tuy nhiên nhìn chung là hình ảnh được đánh giá khá tốt. TVexe TV HD có thể xem trên mọi trình duyệt, yêu cầu màn hình có độ phân giải 1280x768 trở lên, cài đặt trên Microsot Windows 10, 8.1, 8, 7, XP, Vista và các ứng dụng hỗ trợ Microsoft Silverlight, Adobe Flash Plugin.

Những tính năng chính của phần mềm TVexe TV HD

1. Cung cấp hơn 1300 kênh miễn phí, stream TV 24/7

Với hơn 1300 kênh miễn phí và truyền hình trực tiếp 24/7, người dùng có thể thoải mái xem các kênh truyền hình của gần như mọi quốc gia trên thế giới, đặc biệt bạn có thể tùy chọn xem các kênh sóng được phân chia theo quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, TVexe TV HD cũng cung cấp thêm các kênh sóng radio, nội dung âm nhạc và tin tức khác.

download tvexe tv hd

2. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khi xem video clip

Có tới hơn 70 ngôn ngữ được phát sóng trên các kênh truyền hình và điều này giúp gần như tất cả mọi người dùng trên thế giới có thể tiếp cận với thông tin và các giá trị nội dung do các kênh sóng cung cấp.

download tvexe tv hd

3. Tương thích với mọi nhà cung cấp dịch vụ Internet trên thế giới

TVexe TV HD hỗ trợ đối với mọi nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) trên thế giới, nhờ đó người dùng không cần lo ứng dụng bị chặn bởi tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Internet, thậm chí nếu bạn sử dụng các gói cước Internet tốc độ cao, trải nghiệm xem TV thậm chí sẽ tốt hơn rất nhiều.

download tvexe tv hd

4. Hỗ trợ nhiều định dạng phát như Flash, Windows Media, HTML5

TVexe TV HD hỗ trợ nhiều định dạng phát như Window Media hay Flash, nhờ đó người dùng hoàn toàn có thể xem được nhiều nội dung hữu ích và đa dạng thể loại hơn.

5. Cung cấp chỉ dẫn và hướng dẫn cụ thể cho người dùng mới

Ưu điểm lớn hơn cả của TVexe TV HD là không cần cấu hình và cài đặt rườm rà, người dùng chỉ việc nhấn và xem, đối với một số tùy chỉnh về chất lượng xem và định dạng xem, các bạn đều được phần mềm chỉ dẫn chi tiết và rõ ràng. Giao diện của phần mềm khá trực quan và thân thiện đối với tất cả người dùng. Tất cả việc cần làm chỉ là nhấn và xem.

download tvexe tv hd

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm TVexe TV HD

- Cung cấp hơn 1300 kênh TV miễn phí trên khắp thế giới

- Hệ thống kênh radio, nhạc, video phong phú

- Tự động chuyển đổi giữa nhiều định dạng chất lượng video

- Cung cấp rất nhiều ngôn ngữ thể hiện cho nhiều đối tượng người khác nhau

- Hỗ trợ các định dạng nội dung đa phương tiện như Flash, HTML5 và Windows Movie Media

 


Liên kết tải về - [635 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TVexe TV HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tvexe tv hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zinc TV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • Online Live 3/5 Xem truyền hình trực tuyến thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm