download Typing Test Mới nhất

Typing Test

 Mới nhất

Download Typing Test - Kiểm tra tốc độ gõ bàn phím

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2022

Typing Test kiểm tra tốc độ đánh máy ngôn ngữ Tiếng Việt của bạn một cách chính xác nhất, cũng là một giải pháp hay cho việc luyện gõ Tiếng Việt. Bạn có thể sử dụng văn bản mặc định để kiểm tra hoặc chọn một văn bản của mình. Điều này cho phép bạn xem trình độ gõ phím của mình đang ở mức độ nào để có thể học hỏi thêm.


Typing Test là phần mềm được viết bởi một tác giả người Việt, giúp bạn luyện gõ tiếng Việt, kiểm tra tốc độ gõ phím bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Phần mềm được đánh giá là một phương pháp tuyệt vời để cải thiện việc luyện gõ tiếng Việt của bạn.

Typing Test cung cấp đến bạn các luyện gõ bàn phím tiếng Việt hoặc những ai muốn biết tốc độ gõ phím thực sự của mình các bài kiểm tra khác nhau, xem trong một phút bạn gõ được bao nhiêu từ. Thông qua những bài test này, bạn có thể cải thiện được tình trạng gõ tiếng Việt hiện tại của mình. Có rất nhiều phần mềm luyện gõ phím để bạn lựa chọn phù hợp với khả năng và sở thích của mình, mỗi phần mềm luyện gõ phím đều có những ưu điểm riêng.

Nếu muốn một chương trình luyện gõ phím chuyên nghiệp hơn bạn có thể sử dụng TypingMaster Pro với nhiều bài học từ dễ đến khó. Sử dụng TypingMaster Pro sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho người chuyên soạn thảo văn bản hoặc chat chit trò chuyện với bạn bè trên máy tính, laptop.

Typing Test yêu cầu các văn bản test phải được lưu dưới dạng unicode hoặc UTF-8, gõ văn bản bằng chương trình Notepad của Windows. Đây là phần mềm đơn giản, dành cho những người thường xuyên phải tạo các tài liệu văn phòng bằng tiếng Việt.


Typing Test
Download Typing Test - Phần mềm Luyện gõ tiếng Việt hiệu quả

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm Unikey cũng có chức năng tương tự, Unikey là bộ công cụ nổi tiếng để phục vụ cho nhu cầu gõ tiếng Việt với các công việc văn phòng. Công cụ này có nhiều tính năng độc đáo và hiện đang được đông đảo người tin dùng.

Các tính năng chính của Typing Test:

 

- Kiểm tra tốc độ gõ phím
- Luyện đánh máy bằng tiếng Việt
- Gõ văn bản bằng chương trình Notepad của Windows
- Cải thiện tốc độ gõ tiếng Việt


Liên kết tải về - [285.31KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Typing Test - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typing Test Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoTiengVietFx 3/5 Bộ gõ tiếng Việt trên Windows
  • HKey 3/5 Bộ gõ tiếng Việt mã nguồn mở cho điện thoại Android
  • GoTiengVietBộ gõ tiếng Việt trên nhiều hệ điều hành
  • Laban KeyBộ gõ tiếng Việt trên nền tảng di động
  • FVIKHỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu
  • TocKyVNKeyGõ chữ Việt tốc ký chuyên nghiệp
  • GoTiengViet cho MacGõ tiếng Việt trên Mac OS nhanh, hiệu quả
  • Unikey cho Win 10Bộ gõ tiếng Việt có dấu miễn phí tốt nhất
  • Unikey cho MacBộ gõ tiếng Việt cho máy Macbook
  • VTKeyPhần mềm gõ tiếng Việt trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm