download Unicode To Bijoy Converter 2.0

Unicode To Bijoy Converter

 2.0

Download Unicode To Bijoy Converter - Chuyển đổi định dạng Bangla Unicode sang Bijoy ANSI

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

Unicode To Bijoy Converter là phần mềm hoạt động trên mọi phiên bản của hệ điều hành Windows, hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng text Bangla Unicode sang Bijoy ANSI thông qua môi trường làm việc thân thiện dành cho người dùng ở mọi cấp độ.


Bangla, còn được gọi là Bengali là ngôn ngữ nói thông dụng ở khu vực Bengal với hơn 200 triệu người. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ chuyển đổi text Bangla Unicode sang ANSI thì Unicode To Bijoy Converter là một giải pháp đáng cân nhắc.

Để gõ tiếng Bangal trên máy tính, bạn có thể sử dụng tiện ích bàn phím Avro Keyboard để gõ tiếng Bangal khi ghi chép tài liệu, bảng tính, gửi mail, trò chuyện trên các phần mềm chat, Avro Keyboard cũng có khả năng chuyển đổi Unicode sang ANSI, kiểm tra lỗi phát âm tiếng Bangal.


Unicode To Bijoy Converter
Download Unicode To Bijoy Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng Bangla Unicode sang Bijoy ANSI

Cửa sổ chính của Unicode To Bijoy Converter được tạo bởi hai bảng tách biệt, một dùng cho text Unicode nguồn và bảng còn lại dành cho text đầu ra ở định dạng ANSI. Nhờ có giao diện ưa nhìn, dễ sử dụng, ngay cả người dùng mới cũng có thể hiểu rõ tính năng của chương trình.

Để tiến hành chuyển đổi với phần mềm Unicode To Bijoy Converter, trước tiên bạn cần chuyển text Bangla Unicode muốn chuyển đổi vào bảng hoặc nhập thủ công nếu ngôn ngữ này đã cài trên PC. Sau đó, nhấn nút Convert Now để chuyển đổi, text ANSI sẽ được hiển thị và cho phép tùy chỉnh các từ nếu không phù hợp.

Để tra cứu tiếng Anh và tiếng Bengali được chính xác và thuận tiện, phần mềm LingvoSoft Dictionary English Bengali for Windows sẽ giúp ích được cho bạn với tính năng tìm kiếm từ thông minh có chọn lọc, bên cạnh đó LingvoSoft Dictionary English Bengali for Windows có khả năng tra từ hai chiều do đó bạn có thể chủ động hơn trong việc nhập từ cần tra.

Những tính năng chính của phần mềm Unicode To Bijoy Converter:

 

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Hỗ trợ chuyển đổi text Bangla Unicode sang ANSI

- Cho phép tùy chỉnh các từ của văn bản đầu ra

- Sao chép text Bijoy ANSI đã tạo và tích hợp với tài liệu khác



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Unicode To Bijoy Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicode To Bijoy Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicode to bijoy converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicode To Bijoy Converter 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm