download Văn khấn Mẫu ở chùa File DOC

Văn khấn Mẫu ở chùa

 File DOC

Download Văn khấn Mẫu ở chùa - Bài cúng ngoài Đình, Chùa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/02/2019

Vào dịp đầu năm rất nhiều người thường đến lễ chùa, tuy nhiên không phải ai cũng biết khấn khi đi lễ chùa sao cho đúng. Dưới đây là Văn khấn Mẫu ở chùa chúng tôi cập nhật các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho việc cúng bái và khấn khi đi chùa phù hợp và đúng chuẩn nhất nhé.



Các đấng thiêng liêng, các bậc thánh hiền hay Thánh Mẫu, trong các đền chùa khi chúng tya đi lễ cần sử dụng các bài khấn để cầu may mắn vậy khấn sao cho đúng, chúng ta cùng sử dụng văn khấn Mẫu ở chùa để sử dụng dễ dàng và đúng chuẩn trong những dịp lễ chùa sắp tới nhé.

van khan mau o chua

Tải văn khấn Mẫu ở chùa

Vào dịp cuối năm hay đầu năm chúng ta thường sử dụng rất nhiều những bài văn khấn cho việc cúng lễ của mình, các bạn cũng có thể tham khảo Văn khấn lễ cúng Tiên Sư hay văn khấn cúng Ngọc Hoàng... rất nhiều những bài văn khấn khác. Thông qua những mẫu văn khấn này các bạn có thể dễ dàng hơn cho việc chuẩn bị cúng lễ và khấn đúng chuẩn và dễ dàng nhất.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn Mẫu ở chùa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn mẫu ở chùa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn Mẫu ở chùa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm