download Visual Studio Community 2015 2015

Visual Studio Community 2015

 2015

Download Visual Studio Community 2015 - Hỗ trợ lập trình, tạo các ứng dụng cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/05/2017

Visual Studio Community 2015 là môi trường phát triển tích hợp hỗ trợ tạo các ứng dụng thú vị cho Windows, Android, và iOS, cũng như các ứng dụng web hiện đại và các dịch vụ đám mây và là bộ công cụ mở rộng, đa năng dành cho các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng hướng tới đối tượng người dùng phi doanh nghiệp.


Visual Studio Community 2015 là phiên bản nâng cao của Visual Studio Express, mang đến cho các lập trình viên một bộ công cụ toàn diện phát triển nền tảng chéo ấn tượng. Phần mềm này cho phép các nhà phát triển cá nhân, các nhà nghiên cứu, người đóng góp mã nguồn mở và môi trường học thuật được hưởng lợi từ gói phần mềm toàn diện được phiên bản Professional của Visual Studio cung cấp miễn phí.


Visual Studio Community 2015
Download Visual Studio Community 2015 - Phần mềm Hỗ trợ lập trình, tạo các ứng dụng cho di động

Mở rộng tính năng với các tiện ích Visual Studio

Visual Studio Community 2015 - khác với phiên bản Express - có hỗ trợ các tiện ích cho phép lập trình viên truy cập tới hàng nghìn phần mở rộng trong Visual Studio Gallery.

Visual Studio Community 2015 có mọi dữ liệu cần thiết để tạo các ứng dụng đa năng và sáng tạo cho Windows (bao gồm các ứng dụng Store hiện đại), các nền tảng web và di động, bao gồm Android, iOS và Windows Phone cùng trình thiết kế mã nguồn mở và trình biên tập cao cấp và các công cụ tích hợp mô tả và xóa lỗi.

Hiện phiên bản Microsoft Visual Studio 2010 Professional đang được nhiều người sử dụng, đặc biệt Microsoft Visual Studio 2010 Professional bao gồm các chức năng phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng.

Tạo, xóa lỗi và biên dịch ứng dụng từ nền tảng

Với Visual Studio Community 2015, các lập trình viên sẽ được trải nghiệm các ngôn ngữ lập trình C++, AJAX, JavaScript, CSS, ASP.NET, Silverlight và rất nhiều ngôn ngữ tương thích khác. Ngoài ra, Visual Studio Community 2015 còn được mở rộng nhằm hỗ trợ các ngôn ngữ như Python.

Visual Studio Community 2015 hỗ trợ tính năng tích hợp Azure SDK, cho phép người dùng tải các dự án lên Azure và phân tích hiệu năng và hiệu quả của dự án đó bằng dịch vụ Application Insights. Bên cạnh đó, phần mềm này còn kết nối với Visual Studio Online, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các hoạt động theo nhóm và đưa ra phản hồi nhanh chóng.

Công cụ trực quan Blend tích hợp giúp các lập trình viên thiết kế các giao diện làm việc hấp dẫn mà dễ sử dụng cho ứng dụng, trong khi đó bộ công cụ phát triển (các trình giả lập, trình khử lỗi, trình mô phỏng) kết hợp với trình biên tập mã nâng cao (với IntelliSense, hoàn thành mã, tô sáng cú pháp, kiểm tra mã, v.v) thường được dùng để tạo các ứng dụng mạnh mẽ cho tất cả các loại nền tảng.

Để tạo các website trực tuyến, bạn có thể sử dụng Microsoft FrontPage 2003 SP3 với nhiều công cụ giúp người dùng thiết kế những mẫu Website theo nhu cầu. Bên cạnh đó, Microsoft FrontPage 2003 SP3 còn hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa các trang web.

Môi trường phát triển chuyên nghiệp

Visual Studio Community 2015 là phiên bản có đầy đủ các tính năng của Visual Studio, và có thể mở rộng thêm các tính năng nhờ các tiện ích trong thư viện chính thức của Visual Studio.

Với Visual Studio Community 2015, giờ đây, các lập trình viên dễ dàng tận dụng các công nghệ web mới nhất để xây dựng các ứng dụng nền tảng chéo đa năng với giao diện đẹp mắt trong môi trường làm việc quen thuộc.


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Visual Studio Community 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Studio Community 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual studio community 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Studio Community 2015 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm