download Vua thủ thành APK

Vua thủ thành

 APK

Download Vua thủ thành - Chơi game Vua thủ thành trên Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/01/2018

Vua thủ thành là tựa game chiến thuật nhập vai, với cốt truyện "cực độc" kể về các tướng Việt chiến Tam Quốc mà bạn... chưa được nghe bao giờ. Trong game, bạn sẽ nhận được những sự trợ giúp của các Thần tướng vang danh của Việt Nam như: Thạch Sanh, Thánh Gióng, Bà Triệu... Với mỗi vị Thần tướng người chơi nhận được một sự trợ giúp khác nhau mang lại những màu nhiệm khác nhau.


Game Vua thủ thành mô phỏng lại cuộc chiến đấu bảo vệ thành trì của bạn trước những tên xâm lược có tổ chức thuộc bè lũ Tam Quốc, sự khác biệt của trò chơi tạo nên khong khí căng thẳng tột độ khi tự mình chinh chiến với cả một đội quân hung tàn đang muốn "ăn tươi nuốt sống" thành trì của bạn.

Vua thủ thành
Download Vua thủ thành - Chơi game Vua thủ thành trên Mobile

Khi tham gia vào game người chơi sẽ phải hóa thân thành một vị tướng tài ba mưu lược, vừa có tài quân sự lại phải có tài dùng người, vừa có sức khỏe lại có cả trí tuệ tuyệt đỉnh, làm thế nào để có thể đánh thắng bọn chúng với số quân ít nhất, đánh nhanh nhất, ít hao tổn và thiệt hại nhât... tất cả cứ tựa như tiểu thuyết, như trong những trang truyện kiếm hiệp của nhà văn nổi tiếng Kim Dung vậy.

Cũng là tưa game Hot trên Mobile, Naruto Đại Chiến mang đến cho người chơi một tựa game nhập vai theo phong cách chiến đấu Ninja ấn tượng dựa trên cốt truyện Naruto, với hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, ngoài ra Naruto Đại Chiến còn có hệ thống phụ bản, bang hội khá phong phú, đồ họa chibi dễ thương.

Điểm hấp dẫn của Vua thủ thành mà không phải tựa game nào cũng có chính là sự giúp đỡ của các Thần tướng trong game, bạn có thể nhờ Thánh Gióng hỗ trợ khi có kẻ thù tới với số lượng đông hay tìm tới Bà Triệu để bà giúp bạn diệt giặc hoặc người hùng Thạch Sanh mỗi khi bạn cảm thấy... không thể chống cự được !

Bên cạnh sự hấp dẫn kể trên Vua thủ thành còn sở hữu một lối chơi đơn giản và linh hoạt. Chỉ bằng những thao tác điều khiển như di chuyển, xây thành, sửa thành, nhờ Thần tướng, đánh giặc... bạn đã có thể chơi game được rồi, tuy không có những thao tác phức tạp, độ khó như những game thủ thành khác nhưng Vua thủ thành lại có sự thử thách nhất định về lối chơi, cách chơi thậm chí là cả cách cầu cứu.

Để chiến thắng trong game đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng chơi game, phải có khả năng chống chọi với kẻ địch dẻo dai, khả năng di chuyển và điều phối quân hợp lý. Nếu chơi nhiều bạn sẽ thấy Vua thủ thành chủ yếu dựa vào yếu tố di chuyển và điều phối quân.

Một số đặc điểm của Game Vua Thủ Thành

- Game có lối chơi hấp dẫn, linh hoạt; chiến đấu theo thời gian thực
- Đồ họa đẹp mắt, Skill đặc trưng, ân thanh - ánh sáng hình ảnh đẹp
- Hệ thống tướng phong phú, đa dạng
- Game có nhiều hoatk động tặng thưởng
- Có khả năng kết nối bạn bè, kết nối game thủ

Lời kết

Vua thủ thành có nhiều yếu tố hấp dẫn người chơi, nếu bạn là người yêu thích thể loại game thủ thành, game chiến thuật nhập vai thì đừng bỏ lỡ nó.Ngay bây giờ bạn đã có thể tải Vua thủ thành để chơi cùng bạn bè người thân bên cạnh những tựa game hấp dẫn khác trên Mobile như Pirate Kings hay Chiến cơ huyền thoại. Pirate Kings đã từng là game mobile HOT nhất, tuy có lối chơi đơn giản, nhưng chính những yếu tố đó đã làm cho người chơi cảm thấy hứng thú.

Khi tham gia game Chiến cơ huyền thoại, bạn sẽ được tự mình láy những chiếc máy bay quân sự hàng đầu thế giới tham gia vào cuộc chiến trên không để hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn trong Chiến cơ huyền thoại

Hiện nay, game Tam quoc bum chiu đang là tựa game mới và HOT nhất trên mobile. Các bạn có thể tải Tam quốc bum chiu về điện thoại iPhone hoặc Android để trải nghiệm nhé.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Minecraft - Tái tạo thủ đô nước Áo độc đáo, sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Minecraft là một trò chơi của hãng phần mềm Microsoft, tại đây bạn có thể xây dụng cho mình cả một thế giới ảo trong game. Mới đây thì một nhóm người đã xây dựng lên một thành phố Vienna - thủ đô của nước Áo tuyệt đẹp. Hãy chiêm ngưỡng cùng chúng tôi nhé.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách đăng ký chơi MIR M Vanguard & Vagabond trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với sự thành công của game MIR 4, NPH WeMade Entertainment đã chính thức cho ra mắt MIR M Vanguard and Vagabond, tựa game được phát triển dựa trên nội dung của phần trước đó. Ngay bây giờ game thủ có thể tham gia đăng ký chơi MIR M Vanguard & Vagabond nhận quà siêu khủng.
  • Cách chơi Tú Lơ Khơ ZingPlay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với giao diện đẹp, hiệu ứng, âm thanh sinh động, game nhẹ, chơi mượt trên hầu hết các hệ điều hành, game Tú Lơ Khơ ZingPlay đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các game thủ yêu thích đánh bài. Khi chơi Tú Lơ Khơ ZingPlay bạn cần tư duy logic, quyết đoán, khôn ngoan khi phải liên tiếp đọc suy nghĩ đối thủ qua từng nước bài.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Một số thủ thuật cần thiết khi chơi Game Candy Crush Saga
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Để chơi game Candy Crush Saga được tốt hơn, thú vị hơn thì bạn cần nắm được một số thủ thuật chơi game, nếu vẫn chưa biết các thủ thuật này thì bạn hãy theo dõi bài viết Một số thủ thuật cần thiết khi chơi Game Candy Crush Saga dưới đây nhé.
  • Mẹo chơi game Paper Fold cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Như các bạn đã biết, Paper Fold là một trò chơi giải trí về gấp giấy tạo hình đồ vật. Người chơi cần khéo léo kéo các góc theo thứ tự để tạo thành hình đẹp, gấp sai và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, vì vậy, dưới đây là những mẹo chơi game Paper Fold cho người mới, thủ thuật hay nhất của chúng tôi cho Paper Fold.
  • Cách chơi Game Full màn hình trên Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để chơi game full màn hình trên Windows 10 hay 7 hiện nay, đặc biệt với game thủ Đế Chế thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chỉnh kích thước màn hình máy tính phù hợp để giúp bạn có thể chơi game được thoải mái nhất.
  • Cách chơi Audition 2 cho game thủ mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Audition 2 hay còn gọi là AU 2 là một ca nhạc có lối chơi nhập vai đầy lôi cuốn đang thu hút một lượng người chơi lớn nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Audition 2.
  • Cách tải và chơi Civilization Reign of Power trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tin vui dành cho các game thủ ưa thích game xây dựng đế chế hùng mạnh đó là Civilization Reign of Power vừa cho ra mắt thử nghiệm tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Vì thế hãy nhân cơ hội này tải và chơi Civilization Reign of Power để trở thành 1 trong những người đầu tiên trải nghiệm tựa game độc đáo này bạn nhé.
Vua thủ thành - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua thủ thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua thủ thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua thủ thành APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm