download Warframe cho PC

Warframe

 cho PC

Download Warframe - Game nhập vai chiến binh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2020

Warframe có lẽ sẽ thuyết phục người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi một nền tảng đẹp mắt và vô cùng chân thực. Tham gia vào cuộc chiến không cân sức trong Warframe với thế lực hắc ám bạn có giành chiến thắng? Hãy khám phá nhiều điều thú vị từ tựa game này.


Hiện game Warframe đang được Epic Game tặng bản quyền miễn phí trong thời gian này, game thủ hãy nhanh tay đăng ký và tải game Warframe về máy tính của mình nhé.

Giới thiệu game Warframe

Warframe - một thế giới siêu thực mở ra trước mắt bạn khi sở hữu công nghệ đồ họa hiện đại. Chiến đấu bằng việc gia nhập hệ thống chiến binh thiện chiến để bảo vệ hòa bình của thế giới là một phần sứ mệnh cao cả của bạn.

warframe

Download Warframe - game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 bối cảnh sử thi cực hoành tráng

Những điểm nổi bật trong game Warframe

- Đồ họa ấn tượng bởi sự sắc nét. Warframe dù không được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 3 hay Cry Engine mà được phát triển trên Evolution Engine song cũng mang đến trải nghiệm cực kỳ sống động cho người chơi. Không gian game được mô phỏng chân thực thông qua biểu hiện rõ nét của chi tiết cảnh vật. Những hiệu ứng trong chiến đấu hay cảnh quan xung quanh cũng được thể hiện rất chân thực, cho game thủ mãn nhãn với những pha combo hoặc những tạo hình bối cảnh cực kỳ sinh động.

- Lối chơi được tập trung vào nhân vật. Nhân vật trở thành trung tâm trong Warframe khi mọi chuyển động đều mang sự hoa mỹ. Bạn có thể thấy nhân vật di chuyển, tăng tốc hoặc tung hỏa mù về đối phương và biến mất sau đó. Nhân vật game bằng khả năng siêu phàm của mình có thể thoắt ẩn thoắt hiện đồng thời có thể hỗ trợ đồng đội trong việc tấn công nhóm người chơi đối thủ. Người chơi phải biết kết hợp trong việc sử dụng vũ khí tầm xa, cận chiến và các kỹ năng chiến đấu khác để đem lại hiệu quả trong thực chiến. Game còn có sự kết hợp yếu tố nhập vai và những tính năng quen thuộc trong việc nâng cấp như tăng kỹ năng, chỉ số và cường hóa trang bị.

- Điểm hấp dẫn ngay từ ban đầu. Là game bắn súng TPS cuốn hút khi quan sát toàn bộ nhân vật nhập vai; phiên bản mới 7.0 cập nhật nhiều điểm hấp dẫn như vũ khí, trang phục cho đến bản đồ; bối cảnh mở ra một thế giới viễn tưởng nhiều màu sắc và đậm chất sử thi; lựa chọn nhân vật nhập vai phong phú với 4 class cực ngầu.

warframe 2

Tải Warframe cho PC để thưởng thức pha chiến đấu với quái vật cực kỳ máu lạnh

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Warframe

- Hệ điều hành: Windows XP SP 3 trở lên
- CPU: Intel Core 2 Duo e6400 hoặc AMD Athlon x64 4000+
- RAM: 2 GB
- Card đồ họa: Nvidia GeForce 8600 GT hoặc ATI Radeon HD 3600
- Bộ nhớ trống: 1 GB

Code game Warframe

Các bạn nhận Code Warframe tại đây.

Game cùng thể loại

Trò chơi Rocket League mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo khi kết hợp, Chơi game Rocket League người chơi được thử sức khi vừa lái xe vừa tham gia vào những trận cầu bóng đá hấp dẫn để đưa được bóng vào khung thành, nhiệm vụ đó không hề dễ dàng phải không.

Trò chơi Earthfall xuất hiện tại sự kiện E3 vừa qua đã gây sự chú ý rộng khắp, Game Earthfall là game góc nhìn thứ nhất với tính chất bắn súng hành động vô cùng máu lửa, Bạn sẽ trở thành chiến binh giải phóng Trái đất hay bị tấn công bởi quái vật không gian?


Liên kết tải về - [36,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Warframe trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Warframe là một trong những game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất mới đến từ nhà phát triển Digital Extremes, trò chơi có nền tảng đồ họa chân thực khi sở hữu công nghệ UR tân tiến, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Hiện tại Epic Games đang cho phép tải và chơi miễn phí game Warframe trên PC.
  • Thế giới mở Heart of Deimos của game Warframe sẽ chào đón người chơi vào ngày 25/8
    Digital Extremes đã công bố ngày phát hành Warframe Heart of Deimos tại sự kiện Tennocon 2020 Live. Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở rộng lớn tiếp theo của siêu
  • Các lệnh chat trong Warframe game thủ nên biết
    Warframe là một game nhập vai thu hút được rất nhiều người chơi bởi đồ họa hấp dẫn, bối cảnh sinh đông. Tham gia và Warframe bạn sẽ cùng những người chơi khác hoàn thành nhiệm vụ của mình và để có
  • Code game Warframe mới nhất
    Được nhiều người biết đến Warframe là tựa game nhập vai chiến binh, nhiệm vụ của người chơi là gia nhập hệ thống chiến binh thiện chiến để bảo vệ hòa bình của thế giới. Trong bài viết dưới đây
  • Cấu hình game Warframe trên PC
    Bạn đang thắc mắc về cấu hình để trải nghiệm game Warframe trên máy tính mà không bị giật lag ? yêu cầu hệ thống và phần cứng của Warframe đối với PC như thế nào ? Sau đây, Taimienphi sẽ giải đáp mọi
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warframe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warframe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm