download Siêu Cấp Ngân Hà Cho Android

Siêu Cấp Ngân Hà

 Cho Android

Download Siêu Cấp Ngân Hà - Game nhập vai chiến binh tương lai

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2019

Siêu Cấp Ngân Hà, tên đầy đủ Hyper Rank - Siêu Cấp Ngân Hà, thuộc dòng game MOBA nhập vai trên di động kết hợp đồ họa phong cách chibi hiện đại và ấn tượng. Trong game Siêu Cấp Ngân Hà người chơi sẽ nhập vai một chiến bi với các trang bị vũ khí cùng các phép thuật với sứ mệnh tiêu diệt các thế lực hắc ám nhằm bảo vệ hòa binh cho dải ngân hà.


1. Giới thiệu về Siêu Cấp Ngân Hà - Hyper Rank

Siêu Cấp Ngân Hà Mobile gồm có phiên bản Siêu Cấp Ngân Hà cho Android và Siêu Cấp Ngân Hà cho iPhone, lối chơi được tối ưu cho nền tảng di động kết hợp đồ họa chibi. Người chơi sẽ được chọn một trong những nhân vật anh hùng với những kỹ năng và thông số khác nhau tham gia trên các chiến trường 5vs5 với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Game được chăm chút đầu tư phần hiệu ứng âm thanh, tái hiện chân thực tiếng bắn súng, pháo nổ khốc liệt trong chiến đấu để người chơi được đắm chìm trong thế giới giả tưởng này.

tai sieu cap ngan ha

Siêu Cấp Ngân Hà cho Android, iPhone - Game nhập vai chiến binh tương lai

Game Siêu Cấp Ngân Hà cho phép người chơi nâng cấp các chỉ số sức mạnh cho nhân vật của mình bao gồm máu, sát thương hay chỉ số pháp thuật nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến đấu. Game không chú trọng quá nhiều vào hệ thống trang bị như các game MOBA cùng thể loại khác mà yếu tố tăng điểm nhân vật cũng như kích hoạt các vật phẩm bổ trợ sẽ là điều kiện để tạo ra sức mạnh chiến đấu. Các chế độ thi đấu với nhiều thể thức 1vs1, 3vs3, 5vs5 với 3 bản đồ riêng biệt sẽ giúp người chơi không bị nhàm chán.

download sieu cap ngan ha mobile

Siêu Cấp Ngân Hà VTC, giao diện xem thông tin chỉ số nhân vật

Siêu Cấp Ngân Hà Mobile cũng có nhiều tuyến nhiệm vụ cũng như các hoạt động hằng ngày để người chơi săn phần thưởng. Đồ họa chibi mang đến những cảm giác mới mẻ cho người chơi, khiến cho các nhân vật hiện lên với những nét đáng yêu tinh nghịch. Trước khi chọn nhân vật nhập vai, bạn hãy kiểm tra chi tiết các thông tin về mỗi anh hùng vì họ sẽ giúp bạn trên các chiến trường. Siêu Cấp Ngân Hà hứa hẹn sẽ là tựa game mang đến làn gió mới cho các game thủ yêu thích dòng game MOBA.

2. Code game Siêu Cấp Ngân Hà:

Nội dung quen thuộc nhưng được kết hợp với đồ họa chibi hiện đại là những yếu tố tạo nên sự cuốn hút của Siêu Cấp Ngân Hà Mobile, trong tháng 5 này game sẽ khai mở phiên bản Open Beta chính thức, các sự kiện nhận code Siêu Cấp Ngân Hà sẽ được TAIMIENPHI.VN cập nhật liên tục, mời các bạn theo dõi tại fanpage: facebook.com/HyperRankVietNam.

3. Siêu Cấp Ngân Hà VTC có gì mới lạ?:

- Game nhập vai MOBA trên di động.
- Hệ thống nhân vật đa dạng.
- Thể thức chơi phong phú.
- Bản đồ chơi rộng lớn.
- Đồ họa chibi ấn tượng.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích dòng game tu tiên thì Phàm Nhân Mobile sẽ là trải nghiệm khá thú vị cho người chơi, game tái hiện không gian tiên hiệp đầy mộng ảo, bám sát bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng, trong game Phàm Nhân Mobile người chơi sẽ được tham gia vào các hệ phái và hành trình tu tiên, những màn hành động đỉnh cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siêu Cấp Ngân Hà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siêu cấp ngân hà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siêu Cấp Ngân Hà Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm