download WeFit cho Android

WeFit

 cho Android

Download WeFit - Đặt Lịch Tập Gym, Boxing, Yoga

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/04/2017

WeFit là ứng dụng giúp người sử dụng tham gia vào hơn 300 phòng tập trên toàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Người dùng chỉ cần mua một gói tập duy nhất của WeFit và kích hoạt ứng dụng trên smartphone để có thể trải nghiệm gym, yoga, zumba, boxing và rất nhiều hình thức tập luyện với trên 3000 lớp học trên toàn hệ thống của WeFit.


Việc tập Gym không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ mà ngay cả đối với những người trung niên cũng có thể tham gia tập và chọn cho mình một bộ môn thích hợp. Tập Gym không chỉ giúp chúng ta xây dựng được một cơ thể đẹp,cải thiện sức khỏe một cách đáng kể mà nó còn có ý nghĩa một lối sống,phong cách sống hiện đại,năng động và khỏe mạnh.

Dành cho người dùng iOS, các bạn tham khảo ứng dụng Moves cho iPhone cũng là tiện ích hỗ trợ bạn trong việc luyện tập thể dục thể thao hiệu quả. Ngoài ra Moves cho iPhone còn minh họa các dữ liệu tập thể dục bằng biểu đồ hình ảnh trực quan.

wefit

Wifit đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng tập Gym như việc khách hàng cảm thấy gò bó và nhàm chán vì chỉ được tập một bộ môn tại một địa điểm của các phòng tập thông thường. Hay phải di chuyển nhiều lần, cần có địa điểm và thời gian linh hoạt đáp ứng được như cầu tập luyện.

Ứng dụng WeFit cho phép người dùng đặt lich tập một cách dễ dàng, ngoài Gym còn có nhiều bộ môn khác như yoga, zumba hay boxing. Người dùng sẽ không phải bận tâm nhiều đến việc sợ phòng tập đông hay đến muộn mà bỏ lỡ giờ tập bộ môn yêu thích bởi số lượng lịch tập khổng lồ và sẽ luôn có những ca tập khác phù hợp cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các ứng dụng luyện thể thao theo dõi sức khỏe khác trên thiết bị di động và lựa chọn cho mình một ứng dụng phù hợp.

Với WeFit, người dùng có thể đặt lịch, lọc khung giờ, chọn bộ môn tập luyện yêu thích chỉ bằng một vài thao tác đơn giản mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Người dùng thoải mái trải nghiệm các bộ môn khác nhau cho phù hợp với mục tiêu sức khỏe đề ra. Việc tập luyện trở nên thú vị hơn với các bộ môn mà bạn yêu thích.

Thông qua ứn dụng WeFit, người dùng có thể thoải mái tập luyện theo cách của mình nhằm cải thiện sức khỏe, giải tỏa stress hay đơn giản chỉ là tập thể dục để có giấc ngủ ngon hơn.

Các tính năng chính của Wefit:

- Đặt lịch tập dễ dàng

- Nhiều bộ môn để lựa chọn và không giới hạn số môn

- Tìm phòng tập linh hoạt với trên 300 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeFit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wefit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm