download Windows Product Key Viewer/Changer 2.9

Windows Product Key Viewer/Changer

 2.9

Download Windows Product Key Viewer/Changer - Xem Product Key của windows.

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/09/2015

Windows Product Key Viewer/Changer là công cụ hỗ trợ người dùng máy tính xem Product Key của hệ điều hành mà bạn đang sử dụng, nó hỗ trợ xem key của hầu hết các phiên bản của hệ điều hành windows như Windows XP, windows 7, 8... Chương trình này cũng cho phép người dùng thay đổi Product Key của hệ điều hành đang sử dụng.


Windows Product Key Viewer/Changer có khả năng khôi phục key hệ điều hành bị mất với đầy đủ các thông tin đi kèm như key sản phẩm, số ID,... hỗ trợ trên các phiên bản  Windows 98, ME, 2000, XP.  Những thông tin này có thể được sao chép vào clipboard, notepad hoặc Microsoft Word để lưu giữ và tham khảo sau này.

Windows Product Key Viewer/Changer cần thiết cho việc khôi phục hệ điều hành, thay đổi tên chủ sở hữu đăng ký. Ưu điểm của phần mềm là không tạo ra các mã bất hợp pháp. Một số ứng dụng lấy key sản phẩm trên Windows như Win CD Keys, ProduKey, WinKeyFinder....

Các tính năng chính của Windows Product Key Viewer/Changer:

- Tìm lại key windows
- Xem phiên bản hệ điều hành
- Khôi phục cài đặt gốc
- Sao chép thông tin để lưu trữ
 



Liên kết tải về - [374 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Product Key Viewer/Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows product key viewer/changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Product Key Viewer/Changer 2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm