download Wonder Valley Cho Android

Wonder Valley

 Cho Android

Download Wonder Valley - Game nông trại cổ tích

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/02/2020

Wonder Valley là game về chủ đề những câu chuyện cổ tích và phiêu lưu kết hợp với các nhiệm vụ phát triển nông trại, trong đó người chơi sẽ được hỗ trợ bởi một nhân vật dễ thường và anh ấy sẽ giúp bạn trồng các loại cây, nuôi một số con vật. Wonder Valley còn là cơ hội để bạn gặp gỡ những nhân vật quen thuộc trong thế giới cổ tích, cùng chơi và tận hưởng những niềm vui với bạn bè của mình.


 

1. Giới thiệu về Wonder Valley

Wonder Valley đưa bạn đến với một nông trại cổ tích với những nhân vật trong những câu chuyện cổ tích Grimm nổi tiếng gặp Bạch Tuyết và bảy người lùn, Lọ Lem, Puss in Boots, Cô bé quàng khăn đỏ, Sói xám, Pinocchio...Họ sẽ có vô số nhiệm vụ cho bạn như trồng các loại cây và chăm sóc các con vật, thu hoạch cây lương thực và cây ăn quả như lúa mì, ngô, dâu tây, táo chín, anh đào ngọt ngào, xây dựng các nhà máy để sản xuất hàng hóa, làm bánh nướng hay nước ép trái cây.

wonder valley

Download Wonder Valley, Game nông trại cổ tích

Wonder Valley cho phép người chơi tạo bang hội với các hoạt động như trò chuyện và tương tác, yêu cầu hàng hóa hoặc gửi chúng cho những người chơi khác, cạnh tranh và cải thiện danh tiếng cho bang hội của bạn. Chơi với bạn bè của bạn, gúp đỡ lẫn nhau và có thể bạn sẽ có đủ may mắn để giành giải thưởng tại Leprechaun's. Game còn mang đến rất nhiều đồ trang trí tuyệt đẹp để biến trang trại của bạn thành một thung lũng kỳ diệu.

2. Các đặc điểm chính của Wonder Valley:

- Game xây dựng nông trại cổ tích.
- Trồng cây, nuôi các con vật, thu hoạch mùa màng.
- Tạo bang hội, cùng chơi với bạn bè.
- Gặp gỡ những nhân vật trong truyện cổ Grim.

3. Game liên quan

Dragon Farm cũng là game về chủ đề nông trại nhưng là một trang trại đặc biệt với những chú rồng, trong đó bạn sẽ thu thập và ấp trứng rồng, nuôi dưỡng những chú rồng con để phát triển thành trang trại rồng, ngoài ra Dragon Farm còn mang đến cho bạn cơ hội khám phá những kho báu ma thuật ẩn giấu trong các hòn đảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • FullCode AFK Cổ Tích mới nhất 2023 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhập Code AFK Cổ Tích là cách tuyệt vời để bước vào thế giới kỳ diệu, với sự tiện lợi không giới hạn. Nhận kim cương, nhân vật và nhiều quà tặng đặc biệt khác giúp bạn trải nghiệm trò chơi một cách tốt hơn. Mã AFK Cổ Tích là chìa khóa cho những phần thưởng độc đáo trong thế giới cổ tích này.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
  • Tổng hợp Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn mới nhất nhận Đồng Hành SSR, Mặt Nạ BEELE
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã có Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn mới nhất hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện tại Fanpage và đổi cùng Code game Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn bên dưới để nhận Đồng Hành SSR, trang phục đẹp trước khi phiêu lưu thế giới cổ tích Parody.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wonder Valley được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonder valley là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wonder Valley Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm