download Wyrmroost Mod 1.14.4

Wyrmroost Mod

 1.14.4

Download Wyrmroost Mod - Mod thêm rồng và vật phẩm mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/01/2020

Wyrmroost Mod vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, mục đích của bản mod này là làm đa dạng hệ thống mob của game Minecraft với nhiều loài rồng khác nhau. Tại thời điểm hiện tại, Wyrmroost Mod chỉ bổ sung 4 loài rồng mới và một số vật phẩm hữu ích khác.


 

1. Giới thiệu Wyrmroost Mod

Wyrmroost Mod được tạo ra bởi nhà phát triển của Dragon Mounts 2. Bản mod bổ sung nhiều loài rồng khác nhau vào Overworld và trong chiều không gian của riêng nó. Phiên bản đầu tiên sẽ cung cấp nhiều vật phẩm và 4 loài rồng với hình dáng, đặc điểm và khả năng độc đáo. Wyrmroost Mod không giống với Dragon Mounts 2 dù được thiết kế bởi cùng tác giả. Bản Mod Minecraft này hoàn toàn khác biệt và không chứa concept hay ý tưởng của Dragon Mounts 2. Thứ duy nhất mà chúng liên quan đến nhau là rồng. Nhiều loài rồng mới sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

wyrmroost mod

Download Wyrmroost Mod - Mod thêm rồng và vật phẩm mới

 

2. Tính năng chính của Wyrmroost Mod:

2.1. Rồng Silver Glider:

Đây là một loài rồng phổ biến. Chúng rất giống với các loài chim như hải âu hay mòng biển, và thường lướt dọc theo các bãi biển và trên những con sóng. Chúng có màu xám với sọc trắng và có đôi mắt phát sáng màu xanh. Rồng Silver Glider có đôi cánh dài và mỏng cho phép lướt nhẹ về phía trước. Những con rồng này thuộc loại Passive Mob (mob thụ động), do đó chúng không trả đũa khi bị tấn công. Thay vào đó, chúng sẽ bay lên trong sự sợ hãi và không drop bất kỳ vật phẩm nào khi bị giết. Người chơi có thể thuần hóa rồng Silver Glider để cưỡi và nhân giống chúng.

2.2. Rồng Overworld Drake:

Đây cũng là loài rồng phổ biến. Chúng có hình dáng giống con vịt và không có cánh, không thể bay. Chúng chạy rất nhanh và sẽ tấn công nếu người chơi đến gần. Tiếng gầm của rồng Overworld Drake sẽ làm bạn chậm lại và sau đó chúng sẽ chạy về phía bạn. Trong trường hợp đó, bạn không còn đường chạy trốn mà chỉ có thể cố gắng chiến đấu. Loài rồng này rất mạnh và có thể giết bạn ngay cả khi bạn mặc bộ giáp Diamond. Khi chết, chúng drop thịt và da. Người chơi cũng có thể thuần hóa rồng Overworld Drake và nhân giống chúng. Loài rồng này là trợ thủ đắc lực của người chơi trong chiến đấu.

wyrmroost mod 2

Wyrmroost Mod bổ sung 4 loài rồng và nhiều vật phẩm mới

 

2.3. Rồng RoostStalker:

Đây là một loài rồng trung tính nhỏ bé và không biết bay. Chúng sẽ trả đũa khi bạn tấn công trước. Rồng RoostStalker không mạnh nhưng khi đi theo nhóm, chúng có thể dễ dàng hạ gục bạn ngay cả khi bạn mặc bộ giáp Iron. Chúng có sừng nhỏ và đôi mắt màu vàng phát sáng. Rồng RoostStalker thích ăn cắp vật phẩm từ rương chứa, do đó bạn hãy cẩn thận. Bạn có thể thuần hóa chúng để hỗ trợ trong chiến đấu.

2.4. Rồng Lesser Desertwyrm:

Đây là loài rồng bé nhất. Chúng ăn tất cả mọi thứ. Rồng Lesser Desertwyrm thường trốn dưới cồn cát và tránh xa tất cả mọi sinh vật lớn hơn mình kể cả người chơi. Bạn không thể thuần hóa hay nhân giống loài rồng này.

3. Mod liên quan 

Bạn tham khảo thêm bản Dooglamoo Jr Archaeology Mod bổ sung phương thức mới mẻ và thú vị để lấy vật phẩm từ mob và từ Nether, bên cạnh đó Dooglamoo Jr Archaeology Mod còn thêm những công cụ độc đáo như búa, cuốc có sức mạnh khai thác hiệu quả.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wyrmroost Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wyrmroost mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wyrmroost Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm