download XVI32 2.55

XVI32

 2.55

Download XVI32 - Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/12/2017

XVI32 là một trong những công cụ chỉnh sửa hex phổ biến nhất, sử dụng nhiều công cụ text tiên tiến, cho phép người dùng chỉnh sửa dữ liệu nhị phân, xem, kiểm tra và sửa đổi nội dung của kiểu file bất kỳ dưới dạng thập lục phân.


XVI32 là trình chỉnh sửa hex hiệu quả, có khả năng xử lý file có dung lượng lớn, tích hợp một bộ kiểm tra dữ liệu và một trình thông dịch kịch bản để tự động hóa các công việc.

Ưu điểm của XVI32 là tiện ích hoàn toàn di động, do đó người dùng có thể lưu chương trình trên ổ đĩa tháo rời và chạy trên bất kỳ máy tính nào mà không tạo thêm mục mới và Registry hệ thống.


XVI32
Download XVI32 - Phần mềm Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân

HxD Hex Editor cũng là phần mềm chỉnh sửa dữ liệu hex hiệu quả cho phép bạn chèn các mẫu byte, các file shredder hay xuất khẩu dữ liệu sang các định dạng khác nhau, bên cạnh đó HxD Hex Editor còn có khả năng chỉnh sửa bộ nhớ RAM sửa thông số của các loại đĩa

Ngay khi người dùng tải file muốn chỉnh sửa, phần mềm XVI32 cho phép bắt đầu làm việc trên dữ liệu nhị phân qua menu "Edit", bao gồm chèn hoặc ghi đè các chuỗi, chặn ký tự, dán text từ clipboard hoặc xóa dữ liệu.

Ngoài ra, XVI32 còn tích hợp các tiện ích khác, bao gồm bộ kiểm tra dữ liệu, trình mã hóa/giải mã, công cụ sửa bit, công cụ CRC, trình xóa dữ liệu và trình thông dịch kịch bản, hỗ trợ người dùng tạo, chỉnh sửa và thực thi kịch bản (script).

HexEditXP cũng là ứng dụng soạn thảo và chỉnh sữa mã nhị phân hiệu quả, được nhiều người sử dụng, với HexEditXP người dùng có thể phân tích tập tin lục phân hoặc nhị phân thành cấu trúc phân cấp để dễ dàng cùng với các tính năng khác như đánh dấu, ghi đè, tìm kiếm, so sánh…

Những tính năng chính của phần mềm XVI32:

 

- Chương trình chỉnh sửa hex phổ biến

- Sử dụng nhiều công cụ text tiên tiến

- Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân, bao gồm chèn hoặc ghi đè các chuỗi, chặn ký tự, dán text từ clipboard hoặc xóa dữ liệu

- Tích hợp nhiều tiện ích tạo, chỉnh sửa và thực thi kịch bản



Liên kết tải về - [557 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • XVI32 2.55 (Bản chuẩn cuối) - 29/06/2012 Download



Bài viết liên quan

XVI32 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XVI32 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xvi32 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BinaryCrypt 0/5 Chuyển đổi kiểu text sang nhị phân
  • tiny hexer 4/5 Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân
  • HxDChỉnh sửa file Hex, so sánh checksum
  • HxD Hex EditorTối ưu Ram, soạn thảo mã HEX
  • MFCMAPIMôi trường đồ họa cho việc truy cập MAPI stores
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm