download Ziggs Arcade Blast 0.1

Ziggs Arcade Blast

 0.1

Download Ziggs Arcade Blast - Game nhập vai phiêu lưu kỳ thú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/07/2018

Ziggs Arcade Blast là mini game mới ra mắt của hãng Riot được thiết kế chỉ trong vòng 48 tiếng và là game đi cảnh (game platformer) hấp dẫn dù không có quá nhiều bàn chơi. Trong game Ziggs Arcade Blast, game thủ sẽ nhập vai nhân vật chính Ziggs - Chuyên gia chất nổ nhỏ bé của Liên Minh Huyền Thoại và sẽ cùng Ziggs bắt đầu những cuộc phiêu lưu kỳ thú nhằm hạ gục Brand - một tay thủ lĩnh Liên Minh Huyền Thoại khác.


Sau sự kiện Thunderdome X "hackathon", đội ngũ PVC - Player Voted Content quyết định tập hợp ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ và nhanh chóng sáng tạo ra mini game Ziggs Arcade Blast chỉ sau 48 giờ lao động chăm chỉ. Ziggs Arcade Blast khá giống với game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng và là một trong những game có lượng game thủ đông đảo nhất hiện nay, Liên Minh Huyền Thoại là game đấu trường trực tuyến dành cho nhiều game thủ với đồ họa đẹp mắt và khả năng chạy mượt mà, đặc biệt là khi game thủ bỏ các âm thanh và hiệu ứng. Bên cạnh đó, Liên Minh Huyền Thoại còn cung cấp cho game thủ nhiều nhân vật tướng phong phú với các phong cách chơi, điều khiển khác nhau.

ziggs arcade blast

Được sáng tạo trong thời gian ngắn, Ziggs Arcade Blast không có quá nhiều bàn chơi nhưng vẫn mang đến cho game thủ những trận chiến tiêu diệt boss đảm bảo mãn nhãn. game thủ sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù và phải liên tục nhảy qua và nổ tung các vật cản.

Ngoài ra, Ziggs Arcade Blast được phát hành hoàn toàn miễn phí. Sau khi tải Ziggs Arcade Blast, game thủ chỉ cần mở tập tin "ZiggsArcadeBlast-0.1.", mở tập tin "WindowsNoEditor.", click vào chương trình tên "Platformer" và trích xuất toàn bộ dữ liệu tới vị trí lưu trữ tùy chọn. Sau đó, game thủ tiếp tục mở tất cả các thư mục, bật Platformer và bắt đầu thưởng thức Ziggs Arcade Blast - tựa game platformer tuyệt vời của Riot.

Ngoài Liên Minh Huyền Thoại, Ziggs Arcade Blast còn gợi nhắc các game thủ nhớ đến game Liên Quân Mobile với đồ họa cực kỳ đẹp mắt, Liên Quân Mobile nổi bật với kỹ năng điều tướng kết hợp với các đòn chiến đấu đơn và tấn công tốc độ nhanh, đòi hỏi game thủ có kỹ năng phản xạ nhanh và chuẩn xác để nhắm trúng mục tiêu công kích.

Các tính năng chính của Ziggs Arcade Blast

- Game đi cảnh hấp dẫn.

- Không có quá nhiều bàn chơi.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Tương tự game Liên Minh Huyền Thoại.


Liên kết tải về - [219.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ziggs Arcade Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ziggs arcade blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ziggs Arcade Blast 0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raid Survivor 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách hoạt hình
  • Pixel Dungeon 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách Pixel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm