download 100 Doors 3 Cho Android

100 Doors 3

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1283
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download 100 Doors 3 - Game giải đố thoát khỏi phòng kín

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/05/2023

100 Doors 3 là phần tiếp theo của seri game giải đố thoát khỏi phòng kín với những câu đố gây nghiện, bạn sẽ được trải nghiệm nhưng căn phòng và không gian mới, với những bí ẩn cần khám phá. 100 Doors 3 được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt giúp bạn quan sát các căn phòng dễ dàng hơn với các đồ vật được sắp xếp trong đó.


 

1. Giới thiệu về 100 Doors 3

100 Doors 3 tiếp tục là những câu đố hóc búa thử thách người chơi với những căn phòng với những đồ vật bí ẩn có thể là chìa khóa giúp bạn mở cửa để thoát khỏi căn phòng. Nằm trong seri game 100 Doors thoát khỏi phòng bí ẩn, phần tiếp theo này vẫn luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng với những người thích thể loại giải đố nói chung. Bạn sẽ sử dụng một số vật phẩm và gợi ý để mở cửa phòng, tiếp tục với những căn phòng tiếp theo.

100 doors 3

Download 100 Doors 3, Game giải đố thoát khỏi phòng kín trên Android, iPhone

100 Doors 3 có cách chơi khá đơn giản: lần lượt sử dụng các khả năng của thiết bị như nghiêng, lắc, vuốt, chạm, đẩy, để giải các câu đố, đồng thời tìm và sử dụng các vật phẩm như một chìa khóa mở phòng. Các căn phòng mới liên tục được cập nhật, các câu hỏi vẫn rất gây nghiện kích thích trí tò mò và khám phá của bạn. Đồ họa trong game thực sự rất đẹp mắt để bạn chiêm ngưỡng và quan sát các đồ vật được chi tiết hơn.

2. Các đặc điểm chính của 100 Doors 3:

- Game giải đố thoát khỏi phòng kín.
- Mở cửa thoát ra khỏi phòng.
- Sử dụng cử chỉ nghiêng, lắc, vuốt, chạm thiết bị.
- Tìm và sử dụng các vật phẩm gợi ý.

3. Game liên quan

Nếu bạn từng chơi 100 Doors 2 bạn sẽ cảm thấy sức hút khó cưỡng lại của game này, ở 100 Doors 2 các căn phòng cũng được thiết kế với nhiều đặc điểm và hình dạng khác nhau, các màn chơi gây nghiện và người chơi phải thực sự có IQ cao thì mới giải đố được.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 100 Doors 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 100 doors 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

100 Doors 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm