download 100 Doors Full Cho Android

100 Doors Full

 Cho Android

Download 100 Doors Full - Game giải đố thoát khỏi phòng kín

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2023

100 Doors Full là một trong những tựa game giải đố thoát khỏi phòng kín "khó nhằn" và hại não nhất trên nền tảng di động, rất phù hợp với những người đam mê đọc tiểu thuyết trinh thám hay xem các phim về điều tra. Nhiệm vụ của bạn trong 100 Doors Full là giải quyết các câu đố khác nhau và thu thập các vật phẩm sẽ giúp bạn mở được cánh cửa.




Tựa game giải đố mang tên 100 Doors Full là sự kết hợp giữa việc giải trí và vận động trí não, không chỉ giúp bạn giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi mà tựa game giải đố này còn đòi hỏi bạn phải có một tư duy logic tốt và một chiến lược hợp lý để tìm ta lời giải cho những câu đố hóc búa và mục tiêu cuối cùng là mở được cánh cửa để thoát ra ngoài, đó là cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo đầy mê hoặc.

100 doors full

Download 100 Doors Full, Game giải đố thoát khỏi phòng kín

 

100 Doors Full đòi hòi bạn phải thu thập các đồ vật trong các màn chơi đồng thời sử dụng chúng theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên đó chỉ là các phép thử và chỉ có duy nhất một cách chính xác để mở khóa cánh cửa và đến phong tiếp theo. Ở phiên bản 100 Doors Full, bạn sẽ thấy có nhiều phong hơn, đồ họa tuyệt đẹp và quan trọng nhất là những câu đố thú vị đang chờ đón bạn.

100 Doors 2 cũng là một phiên bản khác của loạt game thoát khỏi phòng kín, được khuyến cáo là không dành cho những người có IQ dưới 180, game 100 Doors 2 có nhiều màn chơi gây nghiện, kết hợp đồ họa bắt mắt và âm thanh sinh động.

Nếu yêu thích thể loại game cờ thì Auto Chess VN sẽ là lựa chọn khá hợp lý cho bạn, đây là dạng game cờ nhân phẩm với lối chơi chiến thuật diễn ra trên bàn cờ 64 ô, game Auto Chess VN có tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh theo phong cách chibi.

Các tính năng chính của 100 Doors Full:

 

- Game giải đố thoát khỏi phòng kín

- Thu thập nhiều vật phẩm

- Tìm cách để mở khóa cửa

- Số lượng phòng được bổ sung

- Đồ họa đẹp mắt hơn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 100 Doors Full được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 100 doors full là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

100 Doors Full Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm