download 50 rooms 1 Cho Android

50 rooms 1

 Cho Android

Download 50 rooms 1 - Game giải đố thoát khỏi phòng kín

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/11/2019

50 rooms 1 là phiên bản tiếp theo của seri game giải đố kinh điển Escape game đòi hỏi người chơi phải vận dụng cả trí não và óc quan sát để tìm manh mối thoát khỏi phòng kín. Trong 50 rooms 1 bạn sẽ đối mặt với 50 kiểu phòng khác nhau, cần liên tục quan sát, tỉ mỉ trong từng chi tiết, tính toán cho đến khi thoát được ra khỏi nó.


1. Giới thiệu về 50 rooms 1

50 rooms 1 là một trong những game giải đố được yêu thích nhất hiện nay, nơi bạn sẽ được đối mặt với thử thách thoát ra khỏi những căn phòng kín tưởng chừng như không có lối ra. Trong game giải đố này bạn sẽ đứng trước 50 căn phòng được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, với nhiều đồ vật khác nhau, mỗi căn phòng có 1 kiểu sắp xếp bố trí riêng và nhiệm vụ của bạn là quan sát và tìm ra các manh mối để thoát ra khỏi căn phòng đó.

50 rooms 1

Download 50 rooms 1, Game giải đố thoát khỏi phòng kín

50 rooms 1 có 50 cấp độ để thử thách người chơi, sẽ có gợi ý cho các bạn nếu gặp tình huống khó xử lý, mục đích cuối cùng vẫn là giúp bạn thoát ra khỏi căn phòng đó. Điều ấn tượng nhất trong game có lẽ vẫn là đồ họa, người chơi sẽ bị thuyết phục bởi những căn phòng được thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt và sẽ không ngần ngại dừng lại để quan sát vài phút trước sức hút của mỗi căn phòng.

2. Các tính năng chính của 50 rooms 1:

- Game giải đố thoát khỏi phòng kín.
- 50 kiểu phòng tương ứng 50 cấp độ.
- Có gợi ý cho các tình huống khó.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, tinh tế.

3. Game liên quan

Escape Room cũng là một phiên bản khác của game giải đố phòng kín, với những thử thách mới, 100 level với nhiều màn chơi thú vị để người chơi chinh phục, tuy nhiên ở Escape Room đồ họa được thiết kế theo kiểu 2D đơn giản hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 50 rooms 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 50 rooms 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

50 rooms 1 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm