download 123 Photo Viewer Cho Windows 10

123 Photo Viewer

 Cho Windows 10

Download 123 Photo Viewer - Xem, sắp xếp và quản lý hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/05/2022

Nếu Windows Photo Viewer là trình xem ảnh mặc định trên Windows thì 123 Photo Viewer lại cung cấp cho bạn một loạt các tính năng thông minh giúp bạn xem ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh cơ bản, hiệu quả và dễ dàng. 123 Photo Viewer có thể giúp bạn quản lý hình ảnh từ máy tính, thêm các bộ lọc hiệu ứng đa dạng cho ảnh để nâng cao chất lượng hình ảnh vốn có.

1. Giới thiệu về 123 Photo Viewer

123 Photo Viewer cho phép xem nhiều định ảnh ảnh khác nhau, từ những dạng ảnh phổ biến hay ảnh động GIF, APNG và WebP đều được hỗ trợ. Chế độ xem linh hoạt với các tính năng phóng to thu nhỏ hình ảnh, điều khiển tiến và lùi theo khung, phóng đại từng khung hình. và tất cả các khung có thể được lưu riêng dưới dạng ảnh tĩnh. Kính lúp trên từng ảnh giúp bạn di chuyển và xem các phần khác nhau trên ảnh dễ dàng, xem ở dạng ảnh thu nhỏ hàng loạt và chuyển đổi sang chế độ xem ảnh toàn màn hình nhanh chóng.

123 photo viewer

Download 123 Photo Viewer, Xem, sắp xếp và quản lý hình ảnh

Để làm việc với hình ảnh trong chương trình 123 Photo Viewer, bạn cần liên kết một thư mục, đó có thể là thư mục ảnh OneDrive hoặc Dropbox của bạn hoặc một thư mục khác mà bạn có trên màn hình của mình. Người dùng cũng được thực hiện tìm kiếm một thư mục, hình ảnh cụ thể hoặc thay đổi kích thước của hình thu nhỏ, xoay hình ảnh hiện tại 90 độ theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu trình chiếu, chia sẻ hình ảnh với người khác hay xóa nó khỏi máy tính. Bên cạnh đó, phần mềm cũng các chức năng chỉnh sửa cơ bản như thay đổi kích thước, thêm các bộ lọc đốc đáo cho ảnh...

2. Các đặc điểm chính của 123 Photo Viewer:

- Mở và xem nhiều định dạng ảnh trên Windows.
- Nhiều chế độ xem linh hoạt.
- Xoay ảnh theo nhiều chiều.
- Liên kết với thư mục ảnh cục bộ hoặc trực tuyến.
- Thêm bộ lọc ảnh, áp dụng hiệu ứng trong thời gian thực.

3. App liên quan

Windows Photo Viewer cũng là trình xem ảnh mặc định trên Windows, tương thích với nhiều định dạng ảnh, hiển thị ảnh có chất lượng cao, bên cạnh đó Windows Photo Viewer hỗ trợ trên cả Windows 10, sử dụng trên Windows 10 cho phép người dùng tăng tốc độ duyệt ảnh trên Windows 10 lên cao hơn so với mặc định ban đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 123 Photo Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 123 photo viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

123 Photo Viewer Cho Windows 10

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm