download 3C All in One Toolbox Cho Android

3C All in One Toolbox

 Cho Android

Download 3C All in One Toolbox - Tinh chỉnh và tối ưu điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2019

Ứng dụng 3C All in One Toolbox có mọi công cụ bạn cần để theo dõi, kiểm soát và tinh chỉnh tất cả các tính năng trên thiết bị Android của bạn. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều chức năng hữu ích như quản lý thiết bị, quản lý tệp, quản lý ứng dụng, kiểm soát pin, theo dõi mạng, quản lý tác vụ, CPU, hệ thống...



3C All in One Toolbox cung cấp các cấu hình, lập lịch tác vụ và theo dõi thiết bị, từ đó tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm pin cho bạn. Trình quản lý tệp có chức năng tổ chức và sắp xếp tệp theo nhiều tiêu chí, trình quản lý ứng dụng giúp điều chỉnh và tối ưu hóa tất cả các ứng dụng trên thiết bị của bạn theo cách bạn muốn, trình quản lý pin xác định các ứng dụng làm cạn kiệt pin, hỗ trợ đặc biệt cho các thiết bị pin kép, thông báo LG Quick Circle và Samsung Edge.

3c all in one toolbox

Download 3C All in One Toolbox, Tinh chỉnh và tối ưu điện thoại

3C All in One Toolbox còn có trình quản lý mạng cho phép đặt ưu tiên điểm truy cập WiFi, định cấu hình tường lửa, trình quản lý tác vụ sẽ sắp xếp các ứng dụng theo nhiều cách, trình quản lý CPU điều khiển các CPU đơn cho octacore, cài đặt nhân nhiệt, đa lõi. Ngoài ra ứng dụng này còn có hộp công cụ để tối ưu hóa hiệu suất, cấu hình để kiểm soát CPU, IO và trạng thái thiết bị và quản lý ứng dụng từ mọi nơi.

Để dọn rác và tăng tốc điện thoại, máy tính các bạn có thể sử dụng CCleaner là phần mềm làm sạch siêu nhanh và hiệu quả, sau khi tối ưu hệ thống với CCleaner bạn sẽ cảm nhận được tốc độ chạy của máy tính, điện thoại tăng lên đáng kể.

Các tính năng chính của 3C All in One Toolbox:

- Quản lý thiết bị, quản lý tệp

- Quản lý ứng dụng, pin, mạng

- Quản lý tác vụ, hệ thống, CPU

- Xác định các thành phần gây hao pin

- Cải thiện hiệu suất Android


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3C All in One Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3c all in one toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3C All in One Toolbox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HiSuite 3,8/5 Quản lý ứng dụng và dữ liệu trên thiết bị Huawei
  • SystemPanel 2 3/5 Quản lý ứng dụng trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm