download SystemPanel 2 Cho Android

SystemPanel 2

 Cho Android

Download SystemPanel 2 - Quản lý ứng dụng trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2019

SystemPanel 2 là công cụ cho phép bạn xem và quản lý mọi thứ có thể về các thiết bị của bạn và trực quan hóa nó theo một định dạng đồ họa dễ hiểu. Với SystemPanel 2, người dùng có thể phân tích được mức độ tiêu thụ pin của các ứng dụng để có sự điều chỉnh hợp lý tránh hao mòn pin.




SystemPanel 2 sẽ hiển thị các ứng dụng đang hoạt động, ghi lại mức tiêu thụ pin theo từng ứng dụng, CPU và sử dụng khóa chế độ theo thời gian để hiển thị các vấn đề tiềm ẩn về pin. Cách bạn chạy các ứng dụng trên điện thoại như thế nào sẽ được thể hiện qua các định dạng đồ họa trực quan nhất. Ứng dụng quản lý điện thoại này sẽ giúp bạn nắm được cách thức điện thoại hoạt động như thế nào, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu và sử dụng một số ứng dụng quản lý điện thoại khác được giới thiệu trên taimienphi.

systempanel 2

Download SystemPanel 2, Quản lý ứng dụng trên Android

 

SystemPanel 2 quản lý ứng dụng đã cài đặt, các file APK của ứng dụng dự phòng, gỡ cài đặt ứng dụng và cài đặt lại các phiên bản đã lưu trữ. Người dùng cũng có thể xem các ứng dụng được phân loại theo các quyền mà chúng yêu cầu, tắt các dịch vụ chạy ngầm khác gây tốn pin điện thoại. Những tính năng này cũng có thể tìm thấy trong Greenify với chức năng theo dõi các ứng dụng và tối ưu pin hiệu quả, Greenify sẽ đóng băng các ứng dụng chạy ngầm để tránh hao pin điện thoại.

 

Các tính năng chính của SystemPanel 2:

 

- Xem các ứng dụng đang hoạt động

- Phân tích mức độ tiêu thụ pin

- Gỡ cài đặt ứng dụng

- Biểu diễn hoạt động điện thoại theo đồ họa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SystemPanel 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systempanel 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SystemPanel 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taskbar 3/5 Quản lý ứng dụng đang chạy trên Android
  • Google Now Launcher 3/5 Tiện ích quản lý ứng dụng Google trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm