download 3P Request Blocker for Firefox 1.0.17.2

3P Request Blocker for Firefox

 1.0.17.2

Download 3P Request Blocker for Firefox - Chặn các yêu cầu truy cập website

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

3P Request Blocker for Firefox là tiện ích dành cho trình duyệt Firefox chặn các yêu cầu truy cập website của bên thứ ba muốn tạo kết nối tới máy tính của bạn, nhằm tăng tính bảo mật và quyền riêng tư cho máy tính của bạn khỏi các phần mềm độc hại.


Được tích hợp với trình duyệt Mozilla Firefox, 3P Request Blocker for Firefox tự động phát hiện mọi yêu cầu trang liên quan khi bạn truy cập một trang web nào đó và đổi màu icon của tiện ích sang màu đỏ. Click vào icon này nếu bạn muốn mở danh sách các trang của bên thứ ba và kiểm tra thông tin của các bên liên quan (như các miền tiếp thị).

Để chặn các quảng cáo trên trình duyệt, bạn có thể cài đặt thêm tiện ích Block YouTube Ads giúp bạn chặn nhiều loại quảng cáo phiền nhiễu, thậm chí độc hại, ngoài ra Block YouTube Ads còn có cơ sở dữ liệu nhiều loại quảng cáo để đưa vào danh sách chặn.

Để cho phép các trang này tiếp tục gửi yêu cầu, bạn chỉ cần click vào ô cạnh nó và áp dụng các thay đổi. Khi có ít nhất một trang được phép gửi yêu cầu, icon của 3P Request Blocker for Firefox sẽ chuyển sang màu vàng. Không chỉ hỗ trợ kiểm soát các trang web trên firefox muốn kết nối với máy tính của bạn, 3P Request Blocker for Firefox còn cung cấp các cài đặt nâng cao, thiết lập các ngoại lệ cho trang web theo các ký tự đại diện cho miền nguồn và miền đích.

Các tính năng chính của 3P Request Blocker for Firefox:

- Chặn yêu cầu truy cập website.

- Nhập và xuất danh sách whitelist.



Liên kết tải về - [47 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3P Request Blocker for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3p request blocker for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3P Request Blocker for Firefox 1.0.17.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm