download Weather Live Wallpaper Cho Android

Weather Live Wallpaper

 Cho Android

Download Weather Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền động kết hợp dự báo thời tiết

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/10/2020

Weather Live Wallpaper là ứng dụng dự báo thời tiết kết hợp hình nền điện thoại 2 trong 1 tiện dụng, hiển thị các thông tin về thời tiết, như nắng, mưa trên màn hình điện thoại của bạn và tất cả những điều này đều thay đổi trong thời gian thực.


1. Giới thiệu chung về Weather Live Wallpaper

Hình nền động làm cho màn hình chủ và màn hính khóa trên smartphone trông đẹp mắt và sống động hơn. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng hình nền động cho Android miễn phí trên cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, hiện tại, dường như nhiều app không còn đơn giản chỉ là những ứng dụng wallpaper thuần túy như trước đây nữa. Các nhà sản xuất đã làm cho ứng dụng hình nền trở nên hữu ích hơn khi kết hợp hình nền với chức năng dự báo thời tiết. Ứng dụng hình nền thời tiết khác với các app hình nền truyền thống ở chỗ nó cho phép bạn xem dự báo thời tiết chỉ bằng cách lướt qua màn hình chính của điện thoại mà không phải mở bất kỳ ứng dụng dự báo thời tiết chuyên dụng nào.

Download Weather Live Wallpaper

Download Weather Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền động kết hợp dự báo thời tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm hình nền điện thoại tự động thay đổi theo điều kiện thời tiết bên ngoài thì Weather Live Wallpaper chính là ứng dụng bạn cần, nơi mặt trời lặn, mặt trời mọc, mưa và mây mù và thậm chí cả tuần trăng đều được hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn và thay đổi theo thời gian thực. Download Weather Live Wallpaper và bạn sẽ không cần mở widget dự báo thời tiết để xem điều kiện thời tiết hiện tại nữa bởi ứng dụng hình nền kiêm dự báo thời tiết này được thiết kế cho mục đích đó. Nó kết hợp phong cảnh đẹp như tranh vẽ và hình ảnh động với dữ liệu thời tiết thực tế trên màn hình chính.

Tải Weather Live Wallpaper

Tải Weather Live Wallpaper - Chạm 2 lần vào hình nền điện thoại để xem dự báo thời tiết

Weather Live Wallpaper cung cấp bộ hình nền động phong phú và hỗ trợ chế độ màn hình dọc, cũng như màn hình ngang trên cả smartphone và máy tính bảng. Để tiết kiệm pin cho thiết bị, bạn có thể điều chỉnh một số cài đặt trong ứng dụng, chẳng hạn như độ sáng hay fps.

tải Weather Live Wallpaper cho điện thoại

Download Weather Live Wallpaper - Ứng dụng Wallpaper cho Android 

2. Tính năng độc đáo của Weather Live Wallpaper

- Mỗi hình nền từ bộ sưu tập là một cảnh quan thực tế có chất lượng cao, hiển thị lượng mưa, sương mù, mây mù, tuần trăng, sự thay đổi ánh sáng ban ngày và nhiều hơn nữa.

- Hình nền mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi hình nền đều có phiên bản miễn phí và phiên bản Pro.

- Hình nền động thay đổi thời gian trong ngày, dự báo thời tiết được hiển thị trong ứng dụng bằng cách chạm 2 lần vào hình nền.

- Xem dự báo thời tiết 10 ngày tới.

- Để giảm mức tiêu thụ pin, bạn có thể điều chỉnh độ sáng, thông báo thời tiết, số khung hình trên giây, âm lượng và tắt âm thanh.

- 3 nguồn dự báo thời tiết có sẵn để thu thập dữ liệu về thời tiết. Bạn có thể chọn và sử dụng nguồn hiển thị dự báo chính xác nhất cho vị trí của mình.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm