download A PDF Flash to Video 1.2

A PDF Flash to Video

 1.2

Download A PDF Flash to Video - Chuyển đổi game Flash sang video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/08/2020

A-PDF Flash to Video là ứng dụng chuyển đổi các game hay clip Flash sang các định dạng file dành cho video khác như AVI, MP4, WMV hay MPEG, tạo video từ các game flash và lưu các file Flash này vào video mà không làm giảm chất lượng của chúng. Ngoài ra, A-PDF Flash to Video hỗ trợ chức năng xem trước các file trước khi chuyển đổi và cung cấp nhiều tùy chọn thay đổi file đầu ra.


Với sự hỗ trợ của A-PDF Flash to Video, các video Flash với định dạng SWF hay FLV sẽ được chuyển đổi sang các định dạng WMV, AVI hay MPEG. Bạn có thể áp dụng nhiều tùy chọn cho các video đầu ra trước khi bắt đầu chuyển đổi, nhằm đảm bảo chúng đạt tiêu chuẩn chất lượng như mong muốn.

Magic Swf2Avi cũng là phần mềm chuyển đổi file Flash sang các định dạng video khác như WMV HD Video, DivX HD video, HD video Xvid, HD H.264,... hoặc các video trên di động, Magic Swf2Avi còn hỗ trợ trích xuất và ghi các tập tin video vào đĩa DVD, SVCD, VCD và Audio CD.


A PDF Flash to Video
Download A PDF Flash to Video - Phần mềm Chuyển đổi game Flash sang video

A-PDF Flash to Video cho phép thay đổi các cài đặt video cho file đầu ra như thay đổi codec, định dạng video, độ phân giải và tỷ lệ màn ảnh, cùng vô số tính năng thay đổi cài đặt chất lượng audio khác. Đặc biệt, A-PDF Flash to Video cho phép bạn dễ dàng xem trước file Flash muốn chuyển đổi trực tiếp trong cửa sổ chính của ứng dụng, nhờ thế kiểm tra được chính xác nội dung và đoạn clip cần xử lý.

SWF2EXE Converter cũng là phần mềm giúp bạn chuyển đổi tập tin SWF sang dạng EXE, sau đó bạn có thể chia sẻ file EXE đến bạn bè dễ dàng hơn, SWF2EXE Converter hỗ trợ phương pháp kéo thả, đảm bảo chất lượng file chuyển đổi.

Các tính năng chính của A-PDF Flash to Video:


- Chuyển đổi định dạng game Flash sang AVI / MP4 / WMV / MPEG.

- Tạo video từ game Flash.

- Hỗ trợ chức năng previews.

- Điều chỉnh tỷ lệ màn hình của video.



Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

A PDF Flash to Video - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A PDF Flash to Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a pdf flash to video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A PDF Flash to Video 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm