download A Plague Tale Cho PC

A Plague Tale

 Cho PC

Download A Plague Tale - Game giải đố sinh tồn giữa nạn dịch hạch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2021

A Plague Tale là tựa game phiêu lưu giải đố pha chút kinh dị mang tới cho người chơi những trải nghiệm khá hấp dẫn, tải A Plague Tale và cùng dõi theo câu chuyện nghiệt ngã của cô gái trẻ Amicia cùng người em trai Hugo trong hành trình đầy cam go qua những giờ phút đen tối nhất của lịch sử.


Giới thiệu A Plague Tale

Bối cảnh A Plague Tale diễn ra vào năm 1349 khi bệnh dịch hạch tàn phá nước Pháp. Amicia và em trai Hugo bị truy đuổi bởi tòa án dị giáo vì họ cho rằng Hugo chính là nguyên nhân gây nên đại dịch này. Trên đường đi họ sẽ phải phối hợp sức mạnh với những đứa trẻ khác, chạy trốn khỏi lũ chuột bằng lửa và ánh sáng.

tai a plague tale

Tải A Plague Tale - Game sinh tồn kinh dị cho PC

Được xây dựng theo phong cách giải đố sinh tồn, người chơi A Plague Tale sẽ phải sử dụng mọi phương pháp để ẩn nấp hoặc chạy trốn khỏi đám chuột chết đói, hướng chúng tới đám kỵ binh máu lạnh. Cách tốt nhất để xua đuổi chuột chính là dùng lửa, chúng sẽ không dám bén mảng đến khu vực đang đốt đước hay có lò than.

Tham gia A Plague Tale, người chơi sẽ tương tác với loạt nhân vật với cá tính và số phận riêng, bao gồm Amicia De Rune, Hugo De Rune, điều tra viên và đàn chuột khổng lồ. Liệu sự tinh quái của Amicia và Hugo có giúp họ trốn thoát khỏi Tòa án dị giáo và lũ chuột đói khát kia không? Hãy download A Plague Tale và trải nghiệm cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt nhưng cũng rất thú vị này.

Game liên quan

Albion Online cũng là tựa game sinh tồn dành cho PC, tuy nhiên còn được kết hợp nhiều yếu tố khác như phát triển kinh tế và các trận đánh PvP đặc sắc, người chơi Albion Online sẽ có cơ hội khám phá thế giới rộng lớn với rất nhiều điều thú vị nhưng cũng không thiếu thử thách.

Hoặc bạn có thể thử sức với RAFT, một tựa game sinh tồn khác khá được yêu thích trên mobile, RAFT bạn sẽ phải học cách sống sót trên mặt biển với vô vàn khó khăn và nguy hiểm rình rập.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi A Plague Tale miễn phí trên Epic Game Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bắt đầu từ ngày 6/8.2021 cho đến hết 12/8/2021, Epic Games Store tặng miễn phí trò chơi A Plague Tale trị giá 500.00VNĐ trên nền tảng của họ, A Plague Tale thuộc thể loại hành động phiêu lưu giả tưởng của nhà phát triển Asobo Studio kể về hành trình đấu tranh của 2 nhân vật Amicia và Hugo tìm kiếm sự sống.
  • Cấu hình game A Plague Tale
    Tựa game phiêu lưu hành động lén lút A Plague Tale đã công bố cấu hình trước khi ra mắt người chơi, A Plague Tale được phát triển bởi Asobo Studio và Focus Home Interactive nói về cuộc chiến sinh tồn
  • Có nên h@ck Rules Of Survival? dấu hiệu nhận biết game đang bị h@ck
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival là một tựa game sinh tồn hấp dẫn trên mobile và PC. Chính vì thế nạn h@ck đã hoành hành trong Rules of Survival một thời gian khá dài. Hành vi h@ck Rules Of Survival có nên thực hiện và dấu hiệu để nhận biết hành vi này như thế nào?
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG? Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể thử ngay bây giờ.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn
  • Những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong số các tựa game sinh tồn dạng bắng súng, Fortnite Battle Royale và PUBG là 2 cái tên đình đám nhất hiện nay. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ chỉ ra cho bạn những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Plague Tale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a plague tale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Plague Tale Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Grandpa 3/5 Game sinh tồn kinh dị ông già ma
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm