download Haven Cho PC

Haven

 Cho PC

Download Haven - Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/07/2019

Haven là tựa game nhập vai về chủ đề tình yêu đến từ phát triển đình đám The Game Bakers, Haven là cuộc phiêu lưu giàu cốt truyện trong đó nhiệm của người chơi là giúp cặp nhân vật chính vượt qua những thử thách trong cuộc sống hàng ngày.



Haven mang đến cho người chơi hệ thống chiến đấu sáng tạo, cho phép bạn vào vai 2 nhân vật đồng thời và thực hiện những hành động dây chuyền. Hướng nghệ thuật đầy màu sắc và mơ mộng của thế giới khoa học viễn tưởng trong game trở nên sống động hơn nhờ những bài nhạc cổ điển của Danger, với một loạt các ca khúc sẽ đưa bạn từ năng lượng của một buổi sáng đầy nắng đến sự căng thẳng của một cuộc chiến vùng núi cao vào ban đêm.

haven

Tải Haven - Game hành động nhập vai cho PC

Câu chuyện Haven kể về cuộc sống hàng ngày của Yu và Kay. Người chơi sẽ nấu ăn, ăn và ngủ với cặp đôi này trong suốt hành trình của họ. Lựa chọn đối thoại sẽ có tác động nhất định đến nội dung câu chuyện. Tất nhiên, cuộc sống của 2 người này không phải lúc nào cũng là một kỳ nghỉ. Thậm chí việc sống sót không phải là vấn đề duy nhất của họ.

haven 2

Download Haven - Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn

Tuy là một trò chơi solo cốt lõi, nhưng bất cứ lúc nào, người chơi Haven thứ 2 vẫn có thể tham gia vào cuộc hành trình. Sau đó, hai người có thể chia sẻ trải nghiệm thế giới trong game cùng nhau. Tựa game hành động này phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng, công cuộc thám hiểm được thiết kế để tạo cảm giác hồi hộp, yên bình và thỏa mãn, cùng với nhịp điệu gợi cảm trong các chuỗi tấn công kết hợp, nhưng không làm người chơi căng thẳng khi tham gia chiến đấu.

Bạn tham khảo thêm Conqueror's Blade, tựa game với sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng chiến thuật thời gian thực và RPG hành động, Conqueror's Blade được nhiều game thủ săn đón nhờ cơ chế tạo nhân vật cực kỳ chất lượng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Haven được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat haven là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MilMo 3/5 Game hành động nhập vai cho máy tính
  • Evoland 3/5 Game hành động nhập vai cực hot cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm