download Crystalline cho PC

Crystalline

 cho PC

Download Crystalline - Game phiêu lưu hành động cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Crystalline là tựa game phiêu lưu hành động mà khi tham gia người chơi có cảm tưởng như đang theo dõi một cuốn tiểu thuyết với hình ảnh và tính năng lồng tiếng vô cùng thú vị. Game Crystalline mang tới hàng trăm lựa chọn để người chơi khám phá cốt truyện và tương tác với nhân vật theo những cách rất riêng.



Crystalline được xây dựng với cốt truyện kể về nhân vật đột nhiên phát hiện mình bị đưa đến Terra - Một thế giới diệu kỳ. Ở đây anh chàng gặp Leana, kỵ sĩ phù thủy đang điều tra những tin đồn xung quanh nguồn năng lượng tích tụ tại khu vực này. Họ cùng nhau bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: làm thế nào chàng trai đã đến được Terra và trở về nhà bằng cách nào?

crystalline

Download Crystalline - Game nhập vai chiến đấu cho PC

Tham gia Crystalline, người chơi có thể lựa chọn rất nhiều phương án theo phong cách tiểu thuyết trực quan và mọi thứ diễn ra trong một thế giới bí ẩn. Với hàng trăm quyết định sẽ dẫn bạn đến các phân nhánh khác của câu chuyện, mỗi người sẽ lật mở một câu chuyện mới không giống bất cứ ai.

Rabbit Samurai là game hành động platform thú vị dành cho các tín đồ muốn trải nghiệm những giây phút giải trí nhẹ nhàng trên mobile, game Rabbit Samurai sẽ đưa bạn vào vai một chú thỏ Samurai siêu hạng với nhiệm vụ cứu tất cả con chuột khỏi hang ổ của sói.

crystalline 2

Tải Crystalline - Game phiêu lưu hành động cho máy tính

Điểm ấn tượng mà Crystalline mang tới cho người chơi đó là thiết kế đồ họa công nghệ Live2D cho chất lượng hình ảnh và hiệu ứng sống động như thật. Người chơi có thể nhận thấy biểu cảm linh hoạt trên gương mặt và cả ngôn ngữ hình thể được sử dụng rất thường xuyên. Lựa chọn của bạn không thay đổi cốt truyện nhưng nó sẽ có tác động trực tiếp đến hành vi nhân vật và cách dẫn dắt câu chuyện đến những phần sau.

Fishing Shooting là game thuộc thể loại bắn cá vui nhộn giúp bạn giải trí mỗi ngày ở bất cứ đâu, mục tiêu của người chơi trong Fishing Shooting là bắt được nhiều cá nhất và kiếm thật nhiều xu, để làm được điều này bạn phải cân nhắc xem bắn thế nào cho thật hiệu quả.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crystalline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crystalline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crystalline cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
  • Gang Beasts 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • LEGO The HobbitGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Wizard of LegendGame phiêu lưu hành động cho PC
  • Dragon Quest BuildersGame phiêu lưu hành động cho máy Nintendo Switch
  • Control BomGame phiêu lưu hành động được nhiều người yêu thích trên Steam
  • Moon HuntersGame phiêu lưu hành động săn tìm mặt trăng cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm