download Abandoned Castle for Mac 8.5

Abandoned Castle for Mac

 8.5

Download Abandoned Castle for Mac - Game giải đố cổ điển

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/06/2022

Abandoned Castle for Mac là game giải đố cổ điển đưa bạn khám phá tòa lâu đài tăm tối và đáng sợ, nhằm tìm kiếm nơi cất giấu kho báu bí ẩn và vận dụng mọi trí thông minh để sống sót trước những thế lực ẩn nấp trong tòa lâu đài này. Trong game, bạn sẽ tương tác với môi trường xung quanh qua các lệnh cài đặt sẵn, nhưng nhớ hãy chọn đúng lệnh điều khiển cho từng tình huống cụ thể.


Mở đầu game Abandoned Castle for Mac, bạn phải tìm đường đến tòa lâu đài, trốn thoát khỏi nơi này và khám phá bí mật tăm tối của nó. Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ buộc phải dành mọi tâm trí vào từng phân cảnh và sử dụng các lệnh để tìm thêm các manh mối mới.

Gesundheit! cho iPhone cũng là tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố, được các game thủ vô cùng yêu thích, với nội dung là những câu chuyện về quái vật đỏ hung dữ và chú lợn xanh cực kỳ đáng yêu, đặc biệt Gesundheit! cho iPhone có kết hợp yếu tố cổ tích trên nền đồ họa HD cực kỳ sống động.

Abandoned Castle for Mac
Download Abandoned Castle for Mac - Phần mềm Game giải đố cổ điển

Trong vũ trụ của Abandoned Castle for Mac, trải nghiệm của bạn sẽ xoay quanh các hành động như đi đến một địa điểm đặc biệt, trò chuyện với mọi người, quan sát mọi vật, mở, đóng, di chuyển, thưởng thức, và chọn chức năng khác.

Bạn có thể điều hướng và di chuyển quanh tòa lâu đài qua bàn phím với phím L để di chuyển sang trái, R để di chuyển sang phải, S để đi thẳng, v.v. Menu Help của Abandoned Castle for Mac cung cấp tài liệu hỗ trợ game thủ và cùng các thông tin điều khiển hay cách hoạt động của game.

Nếu bạn yêu thích thể game sinh tồn, thì Rules Of Survival sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, tải Rules Of Survival về điện thoại iPhone giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.

Các tính năng chính của Abandoned Castle for Mac:

- Game giải đố cổ điển.

- Tương tác với môi trường qua các lệnh cài đặt sẵn.

- Có menu Help hỗ trợ game thủ.



Liên kết tải về - [20.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Abandoned Castle for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abandoned Castle for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abandoned castle for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abandoned Castle for Mac 8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm