download Absolute Antivirus 1.0

Absolute Antivirus

 1.0

Download Absolute Antivirus - Phần mềm diệt virus, bảo vệ an toàn hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/04/2021

Absolute Antivirus là một phần mềm diệt virus cực kỳ mạnh mẽ, hiệu quả và mang lại sự an toàn đáng tin cậy cho người dùng. Bằng cách kết hợp những công cụ scanning, bảo vệ hệ thống theo thời gian thực và quản lý các process đang chạy trên máy tính, Absolute Antivirus chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua giúp bạn bảo vệ máy tính cũng như dữ liệu cá nhân.


1. Giới thiệu về Absolute Antivirus

Virus máy tính đang gia tăng với tốc độ cấp số nhân. Mỗi giây, có hàng ngàn máy tính không được bảo vệ đang bị nhiễm vi rút, worms, trojan, rootkit, trình quay số và phần mềm gián điệp khác. Chúng không chỉ làm gián đoạn, gây khó chịu trong quá trình sử dụng mà còn theo dõi bạn khi bạn gõ phím, thông tin đăng nhập, mật khẩu, sổ địa chỉ, dữ liệu hay thậm chí thông tin thẻ tín dụng của bạn. Absolute Antivirus sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

absolute antivirus

Absolute Antivirus cung cấp nhiều chế độ quét virus hiệu quả

Được trang bị các tính năng hữu ích như lên lịch tự động quét, xác định virus hay những nguy cơ mất an toàn dữ liệu trên máy tính; bảo vệ hệ thống theo thời gian thực cho phép xác định và loại bỏ tất cả các nguy cơ tiềm tàng khi bạn thực hiện các tác vụ của mình trên máy tính hay Process and File Guard tạo thêm một vài lớp bảo mật chắc chắn, với Absolute Antivirus bạn sẽ không còn phải lo lắng về những phần mềm độc hại hay virus trên máy tính của mình nữa.

2. Những tính năng chính của Absolute Antivirus:

- Scan sâu thiết bị và xác định mọi nguy cơ tiềm ẩn trên máy tính.
- Lên lịch tự động scan thiết bị.
- Bảo vệ hệ thống theo thời gian thực trong khi thực hiện các tác vụ khác.
- Process and File Guard.
- Cập nhật thường xuyên.
- Giao diện thân thiện với người dùng cuối.

3. App liên quan

Avira Free Antivirus cũng là phần mềm diệt virus mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho máy tính ngăn chặn các website độc hại, giám sát mạng wifi của bạn, bên cạnh đó Avira Free Antivirus còn cung cấp nhiều chế độ quét tiên tiến, lọc các địa chỉ URL và web, tích hợp chế độ bảo vệ offline...


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Absolute Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat absolute antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Absolute Antivirus 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm