download VoodooShield 6.40

VoodooShield

 6.40

Download VoodooShield - Diệt virus, chặn phần mềm độc hại

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/07/2022

VoodooShield là một phần mềm diệt virus được tạo ra nhằm mục đích giữ cho máy tính của bạn được bảo vệ an toàn nhất trong khi sử dụng bằng cách phát hiện và chặn các chương trình mới, chưa được xác định hay cấp quyền hoạt động bởi người dùng. VoodooShield đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng, đặc biệt với tính năng WhitelistCloud, phần mềm này đang tiến gần hơn với việc thay thế các phần mềm chống virus truyền thống.


1. Giới thiệu về VoodooShield

Khác với cách những phần mềm diệt virus truyền thống hoạt động, thay vì cố gắng phát hiện và chặn các chương trình xấu, độc hoạt động, VoodooShield chỉ cho phép những chương trình, phần mềm đã được xác nhận bởi người dùng khởi chạy. Ở chế độ Smart Mode, VoodooShield chỉ hoạt động khi nó xác định rằng máy tính của bạn đang có nguy cơ mất an toàn, có thể là khi bạn kết nối Internet hoặc sử dụng 1 thiết bị USB nào đó.

voodooshield

VoodooShield, Diệt virus, chặn phần mềm độc hại

VoodooShield sử dụng ML / Ai (VoodooAi) và thông tin chi tiết về tệp dựa trên những dữ liệu được chia sẻ, lưu trữ trên WhitelistCloud để cung cấp cho người dùng cuối những thông tin chi tiết về các tệp, file mà mình đang sử dụng để có thể đưa ra quyết định cài đặt hay sử dụng đúng đắn nhất. Đồng thời, phần mềm này cũng đưa ra đề xuất cho người dùng cuối phần mềm nào nên được bổ sung vào Whitelist.

2. Những tinh năng chính của VoodooShield:

- Phương thức hoạt động mới hiệu quả.
- Tính năng Whitelist dễ làm quen, thân thiện với người dùng.
- Có chế độ tự động bật/tắt.
- VoodooAi cung cấp nhiều thông tin hữu ích.
- Có độ tùy biến cao, phù hợp với nhiều nhu cầu, quy mô sử dụng.

3. App liên quan

Panda Free Antivirus cũng là phần mềm diệt virus mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho máy tính ngăn chặn các website độc hại, giám sát mạng wifi của bạn, bên cạnh đó Panda Free Antivirus còn cung cấp nhiều chế độ quét tiên tiến, lọc các địa chỉ URL và web, tích hợp chế độ bảo vệ offline...


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VoodooShield được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voodooshield là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm