download Kin Desktop 0.3.3

Kin Desktop

 0.3.3

Download Kin Desktop - Xem lịch và quản lý lịch

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/01/2018

Kin Desktop là ứng dụng khách không chính thức của Kin Today - một trong những phần mềm tốt nhất trên thị trường cung cấp các tính năng xem lịch và quản lý các tác vụ liên quan đến lịch. Kin Desktop đem mọi chức năng của một ứng dụng web đến với desktop trên máy tính của bạn như lập kế hoạch cho công việc, hẹn lịch nhắc nhở, đánh dấu ngày tháng hay tích hợp trực tiếp với các ứng dụng Google Calendar, Office 365, Trello, Todolist, Facebook, v.v.


Toàn bộ thao tác tải Kin Desktop và cài đặt trên máy tính chỉ kéo dài vài giây, bởi ứng dụng được khai thác dựa trên công nghệ Electron, tích hợp trình cài đặt tự động; nghĩa là bạn hầu như không phải thực hiện bất cứ thao tác nào để bắt đầu khai thác các tính năng hấp dẫn của ứng dụng.

Để quản lý công việc và các kế hoạch quan trọng hằng ngày của bạn, ứng dụng NewWayService sẽ là lựa chọn phù hợp, NewWayService giúp bạn phân công công việc cho những người có liên quan, hoàn thành các công việc đúng thời hạn.


Kin Desktop
Download Kin Desktop - Xem lịch và quản lý lịch

Lần đầu tiên khởi chạy, Kin Desktop sẽ cung cấp cho bạn hai lựa chọn đăng nhập: qua tài khoản Google hoặc qua tài khoản Facebook, dĩ nhiên, bạn cũng cần cấp quyền truy cập lịch và các thông tin liên quan khác cho ứng dụng. Sau khi đăng nhập Kin Desktop, bạn có thể bắt đầu kết nối với các ứng dụng hàng ngày được kể trên từ trình đơn Preferences.

Microsoft cũng vừa cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ lên kế hoạch công việc với tên gọi Microsoft To Do hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, so với nhiều công cụ quản lý công việc khác thì Microsoft To-Do có cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân.

Các tính năng chính của Kin Desktop:

- Xem lịch và quản lý các tác vụ trên lịch.

- Tích hợp nhiều ứng dụng khác.

- Đăng nhập qua tài khoản Google hoặc Facebook.



Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kin Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kin Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kin desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm