download Eventbrite cho Android

Eventbrite

 cho Android

Download Eventbrite - Ứng dụng quản lý, nhận thông báo sự kiện trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/05/2021

Eventbrite là ứng dụng lên lịch và tìm kiếm những sự kiện quan trọng khá hữu ích dành cho người dùng di động. Với Eventbrite bạn sẽ không lo bị bỏ lỡ bất kỳ một sự kiện quan trọng nào nhờ tính năng nhắc nhở thông báo tiện ích.


Theo dõi tất cả các sự kiện mà bạn bè mình đã lên lịch là công việc có đôi chút khó khăn bởi chúng ta đều có cuộc sống nhanh với rất nhiều việc cần phải hoàn thành. Vậy nên, tất cả nhưng trách nhiệm này cần phải có chút thời gian để bàn luận với bạn bè. Tuy nhiên, những ứng dụng như Eventbrite cho Android được tạo dành cho những ai muốn sắp xếp thời gian của mình tốt hơn cũng như nhận thông báo về tất cả các sự kiện, bữa tiệc, lễ hội xung quanh mình.

eventbrite

Download Eventbrite - Ứng dụng quản lý sự kiện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Eventbrite, người dùng có thể khám phá những event sắp tới gần với địa điểm của mình và nhận những đề xuất cá nhân. Ứng dụng luôn cập nhật cho bạn những sự kiên mới nhất liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau như buổi hòa nhạc, lễ hội, các lớp học yoga, các sự kiện kỳ nghỉ vào đêm giao thừ hoặc Halloween, năm mới. Bạn có thể lựa chọn một sự kiện quan trọng và thiết lập thông tin về thời gian, địa điểm.

Bạn là người yêu thích chụp ảnh thì CollageIt Free có thể là ứng dụng khá cần thiết dành cho bạn, lý do bởi CollageIt Free sẽ giúp bạn tạo ảnh cắt dán chuyên nghiệp, tuyệt đẹp và miễn phí khiến cho bức ảnh của mình thêm đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

eventbrite 2

Tải Eventbrite - Ứng dụng quản lý, nhận thông báo sự kiện trên điện thoại

Với Eventbrite, tất cả các thông báo và đồng bộ sẽ được nhận diện ngay tức khắc và trong thời gian thực. Hơn thế nữa, các sự kiện trong ứng dụng có thể chia sẻ với người khác và ứng dụng này cho phép bạn mời tất cả bạn bè và khách hàng của mình nếu bạn là người tổ chức sự kiện. Đừng nền bỏ qua ứng dụng này nếu bạn nghĩ rằng mình không thể nhớ được hết tất cả các bữa tiệc.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng PicCollage cho việc tạo những bức ảnh chụp đẹp mắt, ứng dụng PicCollage cho phép bạn tạo ảnh nghệ thuật tuyệt vời bằng cách sử dụng hình ảnh của bạn kết hợp với văn bản và khung hình xinh xắn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eventbrite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eventbrite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eventbrite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Money Manager 5/5 Ứng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại Android, iPhone
  • Gallery Latest 3/5 Ứng dụng quản lý thư viện ảnh và video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm