download AccessChk 6.12

AccessChk

 6.12

Download AccessChk - Xem phân quyền người dùng trên windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

AccessChk là tiện ích hoạt động trên giao diện dòng lệnh, cung cấp thông tin về quyền truy cập cho các user và group vào tập tin, thư mục, các mục Registry, Windows log, các tiến trình hoặc dịch vụ, hỗ trợ quản trị viên trong việc xây dựng chính sách bảo mật mạnh.


Tuy được điều khiển thông qua giao diện dòng lệnh nhưng cú pháp lệnh của AccessChk khá đơn giản, nhất là với người dùng nhiều kinh nghiệm. Tất cả lệnh được hiển thị cùng với giải thích và chỉ dẫn. AccessChk thu thập thông tin về phân quyền của tài khoản cụ thể; nếu không có tên đã đề cập, chương trình sẽ trích xuất và hiển thị quyền truy cập của tất cả tài khoản tìm thấy trong phần mô tả bảo mật.

AccessEnum cũng là ứng dụng cung cấp toàn quyền kiểm soát bảo mật và phân quyền tập tin trên windows với mục đích bảo vệ cho các dữ liệu hệ thống, ngoài ra AccessEnum còn giúp vá lỗ hổng bảo mật và khóa phân quyền khi cần thiết.

AccessChk báo cáo quyền truy cập vào tập tin, thư mục, tiến trình, tài nguyên được chia sẻ (máy in và tập tin), Registry, dịch vụ, object và nhật ký sự kiện trên tất cả các vùng quan trọng của hệ thống.

Để tùy chỉnh chế độ đăng nhập tự động vào Windows, tiện ích Autologon sẽ là hỗ trợ đắc lực cho bạn với chức năng cung cấp tài khoản được mã hóa trong Registry để đăng nhập vào user, Autologon còn giúp bạn vô hiệu hóa auto-logon trong một số trường hợp.

Những tính năng chính của tiện ích AccessChk:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh với cú pháp đơn giản

- Cung cấp thông tin về quyền truy cập cho các user và group

- Báo cáo quyền truy cập vào tập tin, thư mục, tiến trình, tài nguyên được chia sẻ...

- Trích xuất và hiển thị quyền truy cập của tất cả tài khoản



Liên kết tải về - [200 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AccessChk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accesschk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm