download AccessEnum 1.32

AccessEnum

 1.32

Download AccessEnum - Kiểm soát bảo mật, phân quyền tập tin

Thu Hà  cập nhật: 01/05/2018

AccessEnum là mô hình bảo mật linh hoạt được sử dụng trên các hệ thống dựa trên Windows NT, cung cấp toàn quyền kiểm soát bảo mật và phân quyền tập tin, quản lý các phân quyền để người dùng có quyền truy cập thích hợp vào tập tin, thư mục và Registry key.


AccessEnum hiển thị toàn bộ hệ thống tập tin và cài đặt bảo mật Registry chỉ trong vòng vài giây, là công cụ lý tưởng hỗ trợ người dùng vá lỗ hổng bảo mật và khóa phân quyền khi cần thiết. AccessEnum cho phép người dùng truy cập vào tập tin, thư mục và Registry key.

Grant Admin Full Control cũng là ứng dụng hỗ trợ trên windows cho phép người dùng lấy toàn quyền truy cập các tập tin thư mục không hạn chế, Grant Admin Full Control có khả năng lấy quyền sở hữu của những file thông thường, file DLL, EXE.

AccessEnum sử dụng API (Application Programming Interface - Giao diện lập trình ứng dụng) bảo mật Windows tiêu chuẩn để đưa vào listview với các tùy chọn đọc, ghi và từ chối quyền truy cập thông tin.

Để ẩn các thư mục trên máy tính, Hide Folders sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, nhằm giữ cho dữ liệu an toàn trước con mắt tò mò của nhiều người khác, Hide Folders còn phân quyền người dùng để hạn định việc truy cập và chỉnh sửa thư mục.

Những tính năng chính của tiện ích AccessEnum:

 

- Sử dụng API bảo mật Windows tiêu chuẩn

- Hiển thị toàn bộ hệ thống tập tin và cài đặt bảo mật Registry

- Vá lỗ hổng bảo mật và khóa phân quyền khi cần thiết

- Cho phép truy cập vào tập tin, thư mục và Registry key



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AccessEnum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accessenum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm