download ADB Installer cho Mac 1.0

ADB Installer cho Mac

 1.0

Download ADB Installer cho Mac - Cài ADB & Fastboot trên Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2017

ADB Installer cho Mac giúp bạn cài đặt các công cụ ADB, Fastboot trên nền tảng Mac để dành cho các lập trình viên can thiệp vào hệ điều hành Android từ máy Mac. Với sự hỗ trợ của ADB Installer, người dùng Mac có thể cài ADB, Fastboot nhanh hơn, đơn giản hơn mà không phải sử dụng đến cách cài thông thường rất tốn thời gian.


Với ADB Installer cho Mac, việc cài đặt ADB & Fastboot trên Mac trở nên dễ dàng hơn nhiều, giúp bạn thiết lập 2 công cụ ADB và Fastboot trên máy Mac để can thiệp và điều chỉnh thiết bị Androi. ADB & Fastboot thực chất là hai ứng dụng dạng dòng lệnh chạy từ Command line (Windows) hay Terminal (Mac, Linux,...) để ra lệnh cho thiết bị Android của bạn ở dạng cấp thấp.

download adb installer cho mac

ADB Installer cho Mac rất cần thiết trong trường hợp bạn muốn Root máy, cài Recovery,... bằng lệnh từ máy Mac để điều khiển thiết bị Android. Trước hết bạn tải về , giải nén và cài ứng dụng này trên Mac, sau đó có thể tận dụng ADB & Fastboot thực hiện những gì bạn muốn với thiết bị của mình.

Dành cho hệ điều hành Windows, bạn sử dụng 15 seconds ADB Installer cho Windows để cài đặt ADB & Fastboot được nhanh hơn. Với 15 seconds ADB Installer cho Windows, bạn có thể dùng ADB & Fastboot để điều chỉnh thiết bị Android dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của ADB Installer cho Mac:

- Cài đặt ADB & Fastboot trên Mac
- Cài ADB & Fastboot trên Mac nhanh chóng
- Hỗ trợ can thiệp và điều chỉnh thiết bị Android


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ADB Installer cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adb installer cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ADB Installer cho Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm