download Adobe Reader cho Android 21.1.0

Adobe Reader cho Android

 21.1.0

Download Adobe Reader cho Android - Đọc và chỉnh sửa định dạng file PDF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2021

Adobe Reader cho Android là phần mềm đọc file pdf dành cho nền tảng Android cung cấp các thao tác xem tiện lợi với tệp tin PDF kết hợp các tính năng chỉnh sửa file. Adobe Reader cho Android còn có khả năng mở được các tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu, chia sẻ file PDF qua những ứng dụng khác.


Giới thiệu Adobe Reader cho Android

Định dạng PDF là định dạng văn bản khá thông dụng, với định dạng này người dùng luôn giữ được những bức ảnh hay bản vẽ không bị thay đổi hoặc lưu trữ với dung lượng dữ liệu tuy nhiên với định dạng này bạn cần một ứng dụng để đọc và chỉnh sửa định dạng file PDF, một trong số những chương trình giúp đọc và chỉnh sửa file PDF thông dụng nhất hiện nay đó là Adobe Acrobat Reader cho Android, bạn có thể tải phần mềm Adobe Acrobat miễn phí để xem tài liệu trên thiết bị di động của mình.

adobe reader cho android

Adobe Acrobat Reader cho Android - Đọc và chỉnh sửa định dạng file PDF

Adobe Acrobat Reader cho Android là ứng dụng đọc file PDF cho Android giúp đọc và chỉnh sửa tài liệu định dạng PDF, nó giúp người dùng tìm kiếm thông tin chi tiết trong văn bản như một từ hoặc một số từ bằng cách tìm nhanh, phóng to hoặc thu nhỏ kích cỡ văn bản để nhìn dễ hơn theo ý của người dùng.

Adobe Acrobat Reader cho Android cho phép dễ dàng chia sẻ file PDF với các ứng dụng khác thực hiện một số thao tác chỉnh sửa trang cơ bản như sắp xếp, xóa hoặc xoay trang mà bạn cần, sử dụng bookmark để chuyển tiếp tới một phần trong tệp tin PDF. Adobe Acrobat Reader cho Android được hỗ trợ chế độ mã hóa cao nhất, do đó với những tệp tin PDF được mã hóa bằng mật khẩu ứng dụng vẫn có thể mở và xem các tệp tin đó.

Những tính năng chính của Adobe Acrobat Reader cho Android:

- Xem và chỉnh sửa file PDF
- Chia sẻ file PDF với các ứng dụng khác
- Mở xem các file PDF được mã hóa bằng mật khẩu
- Tìm kiếm chi tiết trong văn bản

Phần mềm liên quan

Ngoài Adobe Acrobat Reader cho Android người dùng có thể tham khảo thêm các phần mềm đọc file PDF mà TAIMIENPHI.VN giới thiệu cụ thể như Foxit Reader hay Adobe Reader mới nhất với phiên bản cho cả nền tảng PC lẫn di động, Adobe Reader được nhiều người đánh giá cao về cả giao diện lẫn tính năng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Reader cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe reader cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Reader cho Android 21.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • justPDF 3/5 Đọc, chỉnh sửa file PDF
  • PDF OCX 3/5 Tạo, chỉnh sửa file PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm